leftcenterrightdel
Đại biểu tham dự Vòng tay nước Mỹ lần thứ 10. (Nguồn: Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Mỹ) 

Nằm ở phía Tây nước Mỹ, tiểu bang California được biết đến là một trong những nền kinh tế lớn nhất với sự đa dạng và phát triển, với GDP lớn nhất trong các tiểu bang của Mỹ, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghiệp điện tử, hàng không, năng lượng tái tạo, giải trí và du lịch.

California nổi tiếng là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch vì có địa lý đa dạng với bờ biển trải dài 800 dặm vài những dãy núi như Sierra Nevada, thung lũng Central Valley và sa mạc Mojave.

Bên cạnh đó, với khí hậu ấm áp và nắng nhiều, các hoạt động vui chơi giải trí và thể thao ngoài trời ở tiểu bang này cực kỳ đa dạng và hấp dẫn.

Vòng tay nước Mỹ là sự kiện thường niên, thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của hàng chục nghìn sinh viên và trí thức trẻ Việt Nam đang sinh sống, học tập, và làm việc không chỉ tại Mỹ mà trên khắp thế giới.

Tại đây, chuỗi sự kiện văn hoá – thể thao – phát triển nghề nghiệp thường niên sẽ là sân chơi để hàng nghìn trí thức trẻ người Việt giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong công việc, học tập tại Mỹ.

Theo baoquocte