Yeye Nhật Hạ hóa thân bạn gái của Jimmy Lãm Phạm. Nam ca sĩ Việt kiều Na Uy từng được khán giả biết đến khi cover ca khúc 'Thành phố buồn'. Lãm Phạm mới từ nước ngoài về Việt Nam chơi ít ngày. Anh được diễn viên Mai Thu Huyền hỗ trợ thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Jimmy Lãm Phạm phát hành MV 'Vết dấu cuộc tình' tối 10/5. Anh tự viết lời cho ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh phụ trách phần nhạc. Ca sĩ Việt kiều tiết lộ, nội dung MV chính là câu chuyện của đời anh. 'Tôi có nhiều cảm xúc khi hát về tình yêu đôi lứa. Tôi tin rằng câu chuyện tình dở dang, đầy nước mắt này quen thuộc với tất cả mọi người. Có lẽ trong đời ai cũng từng một lần chứng kiến hoặc đã, đang chịu đau khổ trong tình yêu', Jimmy Lãm Phạm nói.

'Vết dấu cuộc tình' là sự nối tiếp câu chuyện trong MV 'Tình yêu nào có đúng sai' nam ca sĩ ra mắt tháng 11/2020. Yeye Nhật Hạ rất vui khi có dịp tái ngộ 'người tình đã có gia đình'. Ở phần trước, cô vô tình trở thành 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của Jimmy Lãm Phạm và diễn viên Mai Thu Huyền.

Yeye Nhật Hạ và Jimmy Lãm Phạm ra Nha Trang để quay các cảnh hẹn hò lãng mạn trên bãi biển. Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, Yeye Nhật Hạ hiện hoạt động tích cực. Cô tham gia nhiều phim truyền hình và góp mặt ở các MV. Vai diễn mới nhất của Yeye Nhật Hà là cô gái con nhà giàu trong 'Bánh mì ông Màu'.

Jimmy Lãm Phạm chia sẻ, bản thân anh đã trải qua những thăng trầm trong tình yêu nên rất thấm thía khi thể hiện ca khúc mới. 'Mỗi cuộc tình đi qua đều chất chứa nhiều kỷ niệm, ký ức vui buồn. Tất cả như những chiếc bóng sẽ theo ta suốt đời', nam ca sĩ nói.

Sau những ngày quấn quýt ngọt ngào, nhân vật của Yeye Nhật Hạ cay đắng nhận ra người tình không thuộc về riêng mình. Cô quyết định vĩnh viễn rời xa người đàn ông để kết thúc mối tình trái ngang.

Theo ngoisao