leftcenterrightdel
 Bài viết sẽ chỉ cho bạn 5 loại là chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể ăn khi giảm cân. Đồ họa: Thùy Dương.

Lá bạc hà

Lá bạc hà có thể giúp bạn chống lại chứng phình bụng, làm giảm chứng khó tiêu, giảm hơi thở có mùi. Loại lá này đầy chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng thực vật, là nguồn cung cấp khoáng chất như: phốt pho, canxi, vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin A giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Rau mùi tây

Rau mùi tây có lượng calo thấp, giàu các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin K, vitamin C. Vitamin A, vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện khả năng miễn dịch, chúng cũng quan trọng đối với sức khỏe của da và mắt. Vitamin K hỗ trợ sức khỏe của xương và tim. Rau mùi tây cũng là nguồn cung cấp khoáng chất tốt như canxi, sắt, magiê, kali.

Lá cây hồ lô ba

Lá cây hồ lô ba chứa các chất dinh dưỡng thực vật và một số chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin A, beta carotene giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Những chiếc lá này là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giúp hỗ trợ kiểm soát glucose tốt hơn, là nguồn canxi tốt cũng giúp ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

Rau diếp

Rau diếp giàu chất chống oxy hóa như vitamin C, các chất dinh dưỡng khác như vitamin A, vitamin K, kali giúp chống viêm và tăng cường sức khỏe tim mạch. Chất xơ trong rau diếp thúc đẩy tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Đồng thời, làm dịu hệ thần kinh và thúc đẩy giấc ngủ ngon.

Lá cà ri

Lá cà ri chứa các đặc tính kháng khuẩn và chống vi khuẩn có thể tăng cường sức khỏe răng miệng. Chúng cũng có thể giúp bạn kiểm soát bệnh tiểu đường, các bệnh liên quan đến dạ dày.

Loại lá này còn có thể giúp giảm tăng cân, giảm mức cholesterol toàn phần, chất béo trung tính khi dùng với liều 300mg/kg/ngày, cùng với chế độ ăn nhiều chất béo.

Theo laodong