leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

1. Bánh mì đen

Các loại bánh mì được làm bằng ngũ cốc nguyên hạt, đặc biệt là bánh mì đen là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất. Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim và đột quỵ, rất tốt cho quá trình giảm cân.

2. Thanh granola

Khi được làm bằng ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch và có thêm chất làm ngọt được giữ ở mức tối thiểu, các thanh granola được coi là món ăn rất tốt cho sức khỏe và hữu ích trong quá trình giảm cân. Lưu ý xem thông tin dinh dưỡng trên bao bì để lựa chọn loại granola phù hợp với mục tiêu giảm cân.

3. Ngũ cốc ăn sáng

Ngũ cốc ăn sáng chính là cách bắt đầu buổi sáng của bạn một cách lành mạnh. Nó cung cấp rất nhiều chất xơ, protein và các vi chất dinh dưỡng quan trọng khác, để duy trì sức khỏe và năng lượng trong ngày.

4. Bột yến mạch

Yến mạch là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất trong những loại thực phẩm ăn kiêng. Hãy chuẩn bị một bát cháo làm từ bột yến mạch tại nhà cho bữa sáng, bạn sẽ được cung cấp một lượng vitamin, chất xơ dồi dào, đủ năng lượng và không gây béo.

5. Súp

Các loại súp được nấu từ rau củ nguyên chất, ít gia vị sẽ là món ăn hoàn hảo trong ngày của bạn. Súp sẽ cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng từ rau củ, thịt và nước hầm xương, không bị đầy bụng mà vẫn đủ năng lượng.

Theo laodong