leftcenterrightdel
 5 thực phẩm đóng hộp tốt nhất để giảm cân. Đồ họa: Hồng Diệp

1. Cà chua đóng hộp

Cà chua đóng hộp rất tốt cho việc giảm cân vì chúng ít calo và chất béo nhưng lại nhiều chất xơ, giúp bạn cảm thấy no. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng theo nhiều cách, chẳng hạn như làm nước sốt cà chua nhanh và ngon cho mì ống hoặc dùng chúng làm nguyên liệu cho các món súp và món hầm.

2. Củ cải đỏ đóng hộp

Vì đã được nấu chín và gọt vỏ nên củ cải đóng hộp là sự bổ sung siêu tiện lợi cho chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể thêm chúng vào món salad, xay thành sinh tố hoặc dùng chúng như một món ăn kèm đầy màu sắc. Những loại rau này ít chất béo và calo và cung cấp một lượng chất xơ tuyệt vời để giúp bạn no lâu.

3. Cá ngừ đóng hộp

Cá ngừ là một "đồng minh" tuyệt vời để giảm cân! Nó giàu protein, giúp ngăn chặn cơn đói và giảm cảm giác thèm ăn những món ăn nhẹ kém lành mạnh. Ngoài ra, đây là món ăn ít calo và chất béo và tiện lợi. Bạn có thể thêm vào món salad, bánh mì sandwich hoặc mì ống.

4. Đậu Hà Lan đóng hộp

Đậu Hà Lan đóng hộp giống như những nguồn năng lượng xanh nhỏ bé khi nói đến việc giảm cân. Những loại này chứa nhiều chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra, chúng còn ít calo nên bạn có thể ăn no mà không cảm thấy tội lỗi.

5. Ngô đóng hộp

Ngô chứa nhiều chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Chọn ngô đóng hộp là một bước đi thông minh vì nó siêu tiện lợi và bảo quản được lâu, vì vậy bạn hãy luôn có sẵn một ít để chuẩn bị cho một bữa ăn nhẹ nhanh chóng và lành mạnh. Thêm vào đó, ngô đóng hộp thậm chí còn giàu dinh dưỡng hơn ngô tươi vì nó được đóng hộp chỉ vài giờ sau khi rời khỏi trang trại, giữ được độ tươi và dinh dưỡng.

Theo laodong