25 phút dọn dẹp nhà cửa có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo, về lâu dài cũng có thể hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn - SHUTTERSTOCK

1. Đi bộ để mua hàng tạp hóa

Đi mua hàng tạp hóa là một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các phương tiện giao thông khác nhau, nếu bạn đi bộ để mua hàng tạp hóa, bạn có thể giảm ngay 100 calo và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

2. Dạo các trung tâm mua sắm

Đôi khi có thể hữu ích nếu bạn chỉ đi dạo qua các trung tâm mua sắm và lướt qua các mặt hàng thời trang và điện tử yêu thích của bạn. Nửa giờ đi dạo các cửa hàng không chỉ giúp bạn dễ dàng đi bộ mà còn có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo đấy.

3. Dọn dẹp nhà cửa

Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm. Nhưng nó dường như cũng là một chìa khóa để đốt cháy thêm calo. 25 phút dọn dẹp nhà cửa có thể giúp bạn đốt cháy 100 calo, về lâu dài cũng có thể hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

4. Tổ chức tiệc khiêu vũ

Khiêu vũ là cách tốt nhất để giảm vài ký. Đây là một trong những hình thức tốt nhất của tim mạch và có tác dụng tuyệt vời đối với chương trình giảm cân của bạn. Do đó, hãy tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ với bạn bè hoặc gia đình của bạn và bắt đầu với nó để đốt cháy một số calo, theo Times of India.

5. Đi dạo sau bữa ăn

Đi dạo sau bữa ăn không chỉ giúp bạn tiêu hóa thức ăn tốt hơn mà còn giúp bạn đốt cháy tối đa 100 calo - ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Nếu bạn đang muốn giảm một lượng calo nhưng không thể tìm thấy thời gian để tập thể dục hoặc tập gym, bạn có thể thỉnh thoảng đi dạo sau bữa ăn. Điều này không chỉ giúp bạn tiêu hóa thức ăn tốt hơn mà còn giúp bạn đốt cháy tối đa 100 calo.

6. “Yêu”

“Chuyện ấy” không chỉ làm tăng tình cảm gắn bó của hai bên mà còn giúp bạn đốt cháy một số calo đáng kể đấy, theo Times of India.

Theo thanhnien