Vợ tôi khá mũm mĩm. Tôi không có ý chê vợ mình nhưng cố thế nào tôi cũng không dứt được ý nghĩ ngoại hình của vợ cản trở chuyện ăn nằm của chúng tôi.

Q.Tiến (TPHCM)

leftcenterrightdel
 Ảnh mang tính minh họa - Master1305 Freepik

Chúng ta sẽ phải giản lược kha khá chi tiết về mối liên quan giữa béo phì và ăn nằm để dành dung lượng cho chi tiết “một thân hình đồ sộ có thực sự cản trở việc ăn nằm về mặt vật lý”.

Từ lâu đã có một lan truyền rằng những nọng mỡ, nhất là mỡ bụng, khiến độ thâm nhập của PVI (giao hợp dương vật - âm đạo) không “đến nơi đến chốn”. Cụ thể là những miếng đệm mỡ phập phồng khiến “chỗ ấy” của ông luôn trong thế “với” khi gắng rướn chạm cho được “điểm G”. Nói luôn, ai ăn không ngồi rồi mới nghĩ ra chuyện này, bởi để buộc “cái ấy” phải “với” thì những tảng mỡ chen ngang phải dày cỡ nào.

Giở lại kiến thức, dù mỡ bụng của chị em chủ yếu tập trung 2 bên hông và bụng dưới nhưng chỉ khi “ổ C” 2 bên hết chỗ thì mới đến lượt “ổ D” bụng dưới, nghĩa là không phải lúc nào các ông cũng bị cản trở với “ổ D” dù vòng 2 của vợ trông đồ sộ.

Mà nếu có cản trở thật, chẳng hạn với tư thế truyền giáo, thì đơn giản, tại sao không vô hiệu hóa miếng đệm vô duyên ấy bằng cách chuyển sang tư thế khác?

Khó có chuyện một chút mỡ thừa lại làm khó người trong cuộc, mà những than thở của họ chỉ là cái cớ để giấu nhẹm sự bất mãn ngầm về ngoại hình của bạn tình.

Bạn nói rằng không kỳ thị ngoại hình của vợ nhưng chính cụm từ “không dứt được” đã “lật tẩy” bạn. Rốt lại, xem như đã có câu trả lời nhưng đây không phải vấn đề mà là làm sao đánh bạt những đơm đặt, những hắt hủi mà một thân hình mũm mĩm phải chịu lãnh trên giường.

Thực ra bệnh béo phì có thể ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của cả nam và nữ. Nó làm suy giảm ham muốn, suy giảm hiệu suất trong quan hệ tình dục. Bạn có thể cải thiện tình hình bằng cách rủ vợ cùng duy trì thói quen vận động (chạy bộ, đi bộ, đạp xe…) mỗi ngày.

Theo phụ nữ TPHCM