Ảnh minh họa.

Đừng chọn những bản in đậm

Tìm được những mẫu in đẹp, vừa trẻ trung lại vừa tinh tế là điều vô cùng khó. Hơn nữa, nếu hình in quá khổ, nó sẽ làm cho bạn trông lớn hơn về tổng thể, điều này sẽ làm tăng thêm một số tuổi cho vẻ ngoài của bạn.

Ngược lại, những chiếc áo in họa tiết nhỏ hơn hoặc họa tiết trơn sẽ giúp bạn trông mảnh mai và trẻ trung hơn.

Mặc quần jean bó

Quần jean bó trông thật phong cách và dễ dàng kết hợp với những chiếc áo kiểu khác nhau. Hơn nữa, chúng còn làm nổi bật dáng người của bạn và trông bạn sẽ thon gọn và trẻ trung hơn khi diện chúng.

Ảnh minh họa.

Nhận biết những bộ quần áo không có hình dạng

Quần áo quá khổ có vẻ là một giải pháp tốt, đặc biệt nếu bạn muốn che đi vùng bụng của mình. Tuy nhiên, chúng có thể chống lại bạn và khiến bạn trông to hơn. Một chiếc áo khoác ngắn hơn dài đến giữa hông, xác định phần eo của bạn sẽ tôn dáng hơn và trông bạn sẽ trẻ trung hơn.

Ảnh minh họa.

Làm nổi bật phần eo

Khi chúng ta già đi, ngực và bụng dường như hợp nhất thành một. Vì vậy,  làm nổi bật vòng eo bất cứ khi nào có thể là chìa khóa để trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy chọn một chiếc thắt lưng bản rộng, một chiếc áo khoác ngoài hoặc một chiếc áo cardigan buộc ngang hông để có được hiệu ứng này.

Ảnh minh họa.

Chọn kính râm cẩn thận

Kính râm được chọn đúng cách có thể hiện đại hóa diện mạo của bạn. Ví dụ, kính mắt mèo có thể khắc phục vấn đề với góc ngoài của mắt bị xệ xuống và khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Ảnh minh họa.

Chọn đồ trang sức đơn giản

Trong khi thế hệ cũ là những người hâm mộ trang sức có vẻ ngoài sang trọng và đồ sộ thì những người trẻ tuổi lại thích những phụ kiện tối giản hơn. Vì vậy, thay vì chất đống vòng tay và vòng cổ, hãy cân nhắc loại bỏ một vài chiếc và chỉ để lại những thứ đơn giản khi bạn ra ngoài.

Ảnh minh họa.

Đừng mặc quá nhiều màu đen

Màu đen chắc chắn tôn lên dáng người và có thể phù hợp với hầu hết mọi dịp. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta có xu hướng trở nên nhợt nhạt hơn, vì vậy mặc đồ đen có thể tạo ra sự tương phản gay gắt, cụ thể là trên khuôn mặt của bạn. Nó có thể nhấn mạnh các nếp nhăn và làm nổi bật các bóng tối dưới cằm và xung quanh mắt.

Ảnh minh họa.

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực sai không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn làm bạn trông già hơn so với tuổi thật. Mặc sai áo ngực khiến bạn trông xuề xòa.

Ảnh minh họa.

Chú ý đến đường viền cổ áo

Bạn có thể cố gắng che đi chiếc cổ già nua dưới lớp quần áo của mình, nhưng trên thực tế, một chiếc áo hở cổ sẽ khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy thử một chiếc áo len, áo khoác hoặc váy có cổ chữ V với cổ áo hẹp và xù.

Ảnh minh họa.

Quần không co giãn

Ảnh minh họa.

Quần không có độ giãn khiến chân bạn khó di chuyển và làm bắp chân bự ra. Thay vào đó, bạn nên chọn một chiếc quần với chất liệu vải mỏng và nhẹ.

Theo giadinhvietnam