Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa là lựa chọn mốt bền vững theo năm tháng, được không ít các mỹ nhân Hàn ưu ái. Ưu điểm của tóc mái lưa thưa chính là sự trẻ trung, ngọt ngào.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Kiểu tóc mái này cũng làm rất tốt nhiệm vụ khắc phục một số nhược điểm như trán "sân bay", trán hẹp… Nhờ kết thân với tóc mái lưa thưa, gương mặt của chị em sẽ thêm cân đối, gọn gàng. Tóc mái lưa thưa rất hợp với một số kiểu đầu như: tóc ngắn tỉa layer, tóc ngắn xoăn hay tóc dài suôn mượt…, mang đến cho chị em vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung.

Tóc mái bay

Không thích cắt mái quá ngắn thì chị em có thể tham khảo kiểu tóc mái bay đang rất hot tại các salon Hàn Quốc. Kiểu mái này có cấu trúc rẽ làm đôi, tỉa đuổi dần về phía mang tai và có độ bay bổng nhất định. Tóc mái bay không hề kén mặt, cho hiệu quả che nhược điểm rất tuyệt diệu, nàng nào để cũng đẹp. Kiểu mái này sẽ giúp những chị em để tóc ngắn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn.

Empty
Empty
 
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Trong số các kiểu tóc mái, mái bay chính là lựa chọn dễ tính nhất. Kiểu tóc mái này hợp với mọi nàng, giúp gương mặt có được sự thanh thoát và trông nhỏ gọn hơn hẳn. Tóc mái bay không đòi hỏi hair stylist phải cắt tóc quá dày, nên chị em sẽ đỡ sợ "fail" hơn là khi để tóc mái bằng hay mái lưa thưa. Tóc mái bay đem đến sự bay bổng và nữ tính cho chủ nhân. Đặc biệt, nếu chị em áp dụng những kiểu tóc buộc thấp, buộc nửa, búi gọn gàng…, tóc mái bay sẽ đảm bảo vẻ ngoài thật xinh tươi, sang chảnh.

Tóc mái hành tây

Không quá nổi như tóc mái bay hay tóc mái lưa thưa, mái hành tây vẫn có một vị trí nhất định trong lòng các mỹ nhân Hàn. Đặc điểm của tóc mái hành tây là siêu mỏng nhẹ, thường được uốn xoăn nữ tính, hoặc để suôn mượt đầy phóng khoáng. Mái hành tây là kiểu tóc mái mà chị em có thể tự biến tấu được tại nhà, không cần ra tiệm. Tóc mái hành tây tuy chỉ lơ thơ vài sợi, nhưng có tác dụng nâng tầm nhan sắc rất tốt.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc mái hành tây sẽ giúp gương mặt của chị em trông nhỏ nhắn hơn, diện mạo còn toát lên nét bay bổng cực xinh. Kết thân với tóc mái hành tây, các mỹ nhân như Seulgi, IU… đều để tóc xoăn nhẹ nhàng, diện mạo nhờ vậy càng đẹp chuẩn nàng thơ.

Theo giadinhonline.vn