leftcenterrightdel
 

Mận

Mận hoặc mận khô giòn, thơm ngon được các chị em vô cùng ưa thích, nó chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng như sắt, đồng, vitamin K1… có tác dụng bổ máu và canxi, có thể nói mận khô là loại trái cây có hàm lượng canxi cao, đặc biệt thích hợp cho người già và phụ nữ mang thai ăn, cũng có thể đóng vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho trẻ em. Ăn mận khô thường xuyên có thể thúc đẩy sự hấp thụ canxi của xương và giúp xương chắc khỏe.

leftcenterrightdel
 

Tôm

Tôm ai cũng quen thuộc, là loại thực phẩm chúng ta thường ăn có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp ngăn ngừa cao huyết áp và nhồi máu cơ tim. Tôm có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và chức năng tình dục, tăng cường sinh lực cho thận và cường dương, cũng như chống lại sự lão hóa sớm. 

Ăn tôm có thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. 

Đối với những người suy dinh dưỡng, gầy yếu hoặc cần điều hòa có thể ăn thêm tôm, giúp phục hồi sức khỏe rất nhiều.

leftcenterrightdel
 

Bưởi

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu để làm đẹp, cứ 100gr bưởi chứa khoảng 123 mg vitamin C. Bưởi được mệnh danh là kho tàng vitamin C, có tác dụng loại bỏ dầu, giảm nhờn, tất nhiên nó còn có tác dụng làm đẹp. 
Vỏ bưởi rất giàu tinh dầu (thực phẩm có dầu), và nó cũng có tác dụng thẩm mỹ khi cho vào nước tắm, giúp bổ sung viramin C cho da.

Theo infonet.vietnamnet