Chọn được kiểu tóc đẹp đã ổn nhưng nếu lựa trúng được màu nhuộm thời thượng, vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm sành điệu, nhan sắc thăng hoa. Và không để chị em phải băn khoăn thêm, dưới đây là 5 màu nhuộm đủ nổi bật nhưng cũng thừa độ sang xịn để các quý cô có thể F5 diện mạo trong thời gian tới.

Nhuộm highlight màu nhã

Đối với môi trường công sở dễ tính, bạn có thể thử nghiệm nhiều màu nhuộm phá cách hơn, chẳng hạn như highlight. Dẫu vậy, vì vẫn là nơi làm việc nên bạn cần tiết chế một chút trong khoản nhuộm highlight và thay vì chọn màu quá sặc sỡ, chóe lọe, bạn nên nhuộm highlight màu vàng bạch kim trên nền tóc đen hoặc nâu. Lựa chọn này rất cá tính, chất chơi nhưng đảm bảo độ thanh lịch cần có.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nhuộm nâu hạt lanh

Nâu hạt lanh là một gam màu khá độc đáo, mới mẻ. Với sự pha trộn giữa tông màu nâu và xám khói, gam màu nhuộm này sẽ đem đến độ huyền ảo cho mái tóc, giúp visual của bạn thăng hạng. Gam màu nhuộm này rất thời thượng, hợp trend nhưng lại giữ được sự tao nhã cần thiết nên hoàn toàn hợp công sở. Với màu tóc nhuộm này thì bạn chỉ cần diện những outfit công sở rất đơn giản, vẻ ngoài vẫn nổi bần bật với sự thời thượng, phong cách.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nhuộm màu nâu socola

Nâu socola là gam màu nhuộm dễ tính bậc nhất, mọi quý cô đều có thể chinh phục được tông màu luôn chuẩn mốt này. Quan trọng không kém là nâu socola hoàn hảo để diện nơi công sở vì sự hiền hòa, trang nhã. Khi nhuộm nâu socola, bạn có thể diện mọi trang phục công sở với họa tiết, màu sắc khác nhau mà vẫn siêu ăn ý. Cuối cùng, tóc nâu socola sẽ giúp tôn da, nâng cao vẻ "tây tây", cuốn hút cho "mặt tiền" của các chị em.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nhuộm màu vàng tro

Tóc vàng tro có màu khói pha xám sắc lạnh, vừa giữ được nét Tây của màu vàng thông thường, vừa mang lại vẻ bí ẩn hơn. Trong giới idol, Rosé (Black Pink) là đại diện tiêu biểu cho màu tóc này. Dù đã thử nhiều màu nhuộm khác nhau, Rosé vẫn trông hợp nhất với tóc nhuộm sáng, đặc biệt là màu vàng tro như đợt quảng bá ca khúc "On the ground".

Empty
Empty

Với nước da trắng, vóc dáng mảnh mai kết hợp kiểu tóc dài tỉa layer, nhuộm vàng tro, nhan sắc của bông hồng Black Pink sang chảnh gấp bội.

Nhuộm màu nâu rêu

Nâu rêu là màu tóc “thần thánh” chiếm trọn trái tim của mọi cô gái. Đây là màu tóc tôn làn da trắng sáng tự nhiên giúp con gái xinh đẹp cuốn hút và cực ấn tượng. Màu nâu rêu giúp bạn thoải mái tự hiện cá tính chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Không những vậy, nâu rêu còn cực “tây”, sành điệu và rất hiện đại.

Empty
Empty
Empty

Theo giadinhonline.vn