Hàng loạt ngôi sao hạng A của thế giới như Kim Kardashian, Taylor Swift...đã chia sẻ mẹo chọn trang phục giúp họ luôn nổi bật trên thảm đỏ cũng như trong đời thường. Cùng tham khảo và áp dụng để có vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt người đối diện dịp cuối năm.

 

Hàng loạt ngôi sao hạng A của thế giới như Kim Kardashian, Taylor Swift...đã chia sẻ mẹo chọn trang phục giúp họ luôn nổi bật trên thảm đỏ cũng như trong đời thường. Cùng tham khảo và áp dụng để có vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt người đối diện dịp cuối năm.
 
Chrissy Teigen Người đẹp mang hai dòng máu Thái-Na Uy này có thể đã nổi lên nhờ sự nghiệp người mẫu thành công của Sports Illustrated, nhưng ngoại hình siêu mẫu của Chrissy Teigen cũng ngang tầm với phong cách thời trang của cô. Cho dù cô ấy đang làm người mẫu bikini hay tuyên bố trên thảm đỏ, cô ấy thực sự không thể làm sai. Phong cách của cô ấy bóng bẩy, sắc sảo và luôn đi đúng hướng, chơi với các màu sắc, hoa văn và đường viền cổ áo khác nhau. Cô ấy luôn cố gắng để trông không kém phần hoàn hảo và là một bậc thầy về tỷ lệ. Cô ấy biết cách cân bằng một chiếc váy ngắn với một chiếc áo sơ mi khiêm tốn và cách giữ cho vẻ ngoài của cô ấy thật thú vị bằng cách khoe vừa đủ làn da, thường mặc một chiếc áo crop top chỉ để lộ một mảnh vải che thân.

Chrissy Teigen - Tối giản:Đặc điểm dễ nhận dạng trong phong cách thời trang của người đẹp mang 2 dòng máu Thái - Na Uy là phối trộn màu sắc cũng như chọn diện các mẫu mang hơi hướm cổ điển. Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng canh chỉnh tỷ lệ của trang phục như kết hợp váy che nửa bắp chân với áo croptop, hay quần culottes trắng với áo 2 dây màu cam...

Kim Kardashian Khi nói đến thời trang, Kim Kardashian là tín đồ thời trang tuyệt đỉnh. Cô ấy không ngại khoe những đường cong tuyệt vời của mình và cô ấy luôn trông thật tuyệt vời khi làm như vậy. Quần áo của Kim luôn vừa vặn với cô ấy như một chiếc găng tay và cô ấy cho rằng điều này là nhờ có một thợ may tuyệt vời. Cô ấy đã chia sẻ bí quyết thời trang tối thượng của mình, “Bất cứ thứ gì bạn mặc đều phải cân đối với cơ thể của bạn, và một người thợ may giỏi sẽ đảm bảo mọi thứ đều vừa vặn một cách hoàn hảo. Rút ngắn đường viền trên một chiếc váy có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.” Quần áo quá khổ và bồng bềnh không tôn dáng người có đường cong và có thể khiến thân hình này trông to hơn, và Kim biết điều này cũng như phong cách nào phù hợp với dáng người của cô. Ngôi sao truyền hình thực tế mặc những bộ quần áo vừa vặn làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy và thường thêm một chiếc thắt lưng để trang phục trông bóng bẩy hơn và cô ấy là nô lệ của các xu hướng nhưng lại phá cách với từng xu hướng độc đáo của riêng mình.

Kim Kardashian - trang phục ôm sát.Ngôi sao truyền hình thực tế mặc những bộ quần áo vừa vặn làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn và thường thêm 1 chiếc thắt lưng để trang phục trông bóng bẩy hơn. Kim luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang và phá cách để trông cô luôn đặc biệt và nổi bật hơn. Nói về bí quyết thời trang của mình, Kim cho biết: “Bất cứ thứ gì bạn mặc đều phải cân đối với cơ thể của bạn, và một người thợ may giỏi sẽ đảm bảo mọi thứ đều vừa vặn một cách hoàn hảo". Kim cho rằng việc diện trang phục quá khổ và bồng bềnh không chỉ không tôn dáng người mà còn tạo cảm giác thân hình to hơn thực tế.

 

Taylor Swift Taylor Swift là một trong những siêu sao nhạc pop lớn nhất hiện nay, nhưng nữ ca sĩ cũng đứng đầu cuộc chơi thời trang. Phong cách đặc trưng của cô ấy là ngọt ngào và cổ điển. Ca sĩ nhạc đồng quê biết rằng quy tắc đầu tiên của thời trang là phô diễn những ưu điểm tốt nhất của bạn, và đối với Taylor, điều đó có nghĩa là đôi chân thon dài của cô ấy. Taylor thường mặc quần soóc ngắn hoặc váy ngắn nhưng vẫn giữ vẻ sang trọng bằng cách chỉ khoe da thịt một cách có chiến lược trên một bộ phận cơ thể. T-Swift cũng là nữ hoàng của phong cách tomboy-chic bởi cô ấy biết cách phối áo sơ mi chambray oversized với quần short họa tiết vỏ sò. Ngôi sao diện bất kỳ trang phục nào từ giản dị đến sang trọng với màu son đỏ nổi bật và bút kẻ mắt nước dạng lỏng kiểu mắt mèo cổ điển.

Taylor Swift - quần sort, váy ngắn:Là một trong những siêu sao nhạc pop lớn nhất hiện nay cũng là một trong những biểu tượng của làng thời trang thế giới. Phong cách đặc trưng của cô là ngọt ngào và cổ điển. Ca sĩ nhạc đồng quê biết rằng quy tắc đầu tiên của thời trang là phô diễn những ưu điểm tốt nhất của mình - với cô là đôi chân thon dài của cô ấy. Và dù diện bất kỳ trang phục nào, Taylor luôn hoàn hảo với màu son đỏ nổi bật và bút kẻ mắt nước kiểu mắt mèo cổ điển.

 

Diane Kruger Diane Kruger là một biểu tượng phong cách nổi tiếng theo đúng nghĩa của cô ấy. Người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng không chỉ vì vẻ ngoài hoàn hảo và táo bạo mà còn vì từ chối sử dụng stylist. Diane không bao giờ mắc sai lầm và luôn trung thực với phong cách cá nhân của mình, tiêu biểu cho sự sang trọng, ngầu và tinh tế. Diane là người yêu thích những màu sắc táo bạo và những hình in điên rồ và mặc cả hai thứ đó một cách dễ dàng. Cô ấy kết hợp một bản in sáng đậm với các phụ kiện tối thiểu để tránh quá lố. Diane là Nữ hoàng trong việc lựa chọn phụ kiện phù hợp cho bất kỳ trang phục nào và bất cứ khi nào cô ấy mặc một bộ trang phục đơn giản, cô ấy luôn tạo điểm nhấn cho nó bằng một phụ kiện thú vị như mũ phớt hoặc clutch sáng màu. Biểu tượng phong cách thời hiện đại được biết đến với vẻ ngoài thời trang kỳ quặc và độc đáo, chúng tôi yêu thích sự kết hợp giữa váy và váy của cô ấy.

Diane Kruger,người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng luôn xuất hiện hoàn hảo trong mọi sự kiện, mọi lễ trao giải hay trên đường phố dù không có sự hỗ trợ của stylist. Phong cách cá nhân của cô là sang trọng, cá tính và tinh tế. Diane là người yêu thích những màu sắc táo bạo và những hình in độc đáo và phối hợp cả hai một cách dễ dàng nhất. Với bất kỳ trang phục nào, cô luôn tạo điểm nhấn bằng phụ kiện thú vị như mũ phớt hoặc clutch sáng màu.

 

Gigi Hadid Gigi Hadid đã nổi lên trong ngành công nghiệp thời trang một thời gian và được coi là hình mẫu nổi tiếng của 'It' thời điểm hiện tại. Khi siêu mẫu này không sải bước trên đường băng trông cực kỳ quyến rũ, cô ấy đang thể hiện sự quyến rũ giản dị của người California. Phong cách của Gigi thoải mái nhưng hợp thời trang và trò chơi người mẫu ngoài nhiệm vụ của cô ấy quá mạnh mẽ. Cô ấy là Nữ hoàng của denim, áo khoác da dành cho người đi xe đạp và bốt đến mắt cá chân, và được biết là mặc tất cả cùng một lúc. Phong cách của cô ấy có thể được mô tả tốt nhất là chiết trung, lịch sự và mát mẻ dễ dàng, nhưng cô ấy cũng biết cách làm nổi bật nó khi cần thiết, làm rung chuyển nhiều diện mạo táo bạo trên thảm đỏ.

Gigi Hadid:Phong cách của Gigi là thoải mái nhưng hợp thời trang. Tủ đồ của Gigi chất đầy trang phục chất liệu denim, áo khoác và bốt đến mắt cá chân. Trong thời thường, phong cách của cô có thể được gói gọn trong cụm "chiết trung, lịch sự", nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ hay tham dự các sự kiện quan trọng, Gigi thường ưu tiên chọn trang phục khoe khéo hình thể chuẩn của một người mẫu.

Theo phụ nữ TPHCM