leftcenterrightdel
 Đại diện Chilê có cơ bụng nổi khối. (Ảnh: BTC)

Tại Miss Grand International 2023, nhiều thí sinh có hình thể đẹp ấn tượng. Trong số đó, đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương và nhiều thí sinh có chiều cao trên 1m75.

Trên chặng đường đồng hành cùng cuộc thi, hơn 70 thí sinh đã có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa, thưởng thức ẩm thực. Đáng chú ý, mặc dù đều bị món ăn Việt hấp dẫn nhưng các thí sinh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và có phần ấn tượng. Bí quyết của họ là gì?

Bí kíp giữ dáng của nhan sắc quốc tế

Đại diện Honduras cho biết cô gần như tập luyện mỗi ngày để có cơ bụng nổi múi: “Tôi chỉ biết tập luyện và ăn những món ‘healthy’ hàng ngày. Muốn giữ dáng đẹp, điều quan trọng nhất là phải bổ sung đủ protein. Đó cũng là cách tôi yêu bản thân và thể hiện tốt tại cuộc thi.”

Trong khi đó, đại diện Thái Lan cho biết đây sẽ là năm cuối cô tham gia các đấu trường sắc đẹp. Vì vậy, cô đã phải nỗ lực tập luyện theo chế độ khá hà khắc để giữ gìn hình thể trước khi đến với cuộc thi. “Tôi là người thích ăn nhưng cũng tập luyện nghiêm khắc giữ dáng. Chỉ cần để ý một chút là có được vóc dáng như mong muốn,” Miss Grand Thailand nói.

leftcenterrightdel
Đại diện Thái Lan. (Ảnh: BTC) 

 

Nhằm tạo thuận tiện nhất cho thí sinh, ban tổ chức đã bố trí không gian ăn uống cho thí sinh và êkíp ngay tại sân khấu. Việc này giúp các thí sinh tránh phải di chuyển liên tục, mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến quá trình tập luyện và sức khỏe trước mỗi phần thi.

Các thí sinh đều cho biết vô cùng ấn tượng trước các món ăn Việt Nam đã được thưởng thức trên hành trình đồng hành cùng cuộc thi từ Hà Nội, Hạ Long tới Huế, Đà Nẵng, Hội An và giờ là Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Hà Lan cho biết cuộc thi có nhiều hoạt động liên tục, nhưng mỗi ngày cô đều tranh thủ thời gian đi ngủ càng sớm càng tốt. Cô cho rằng giấc ngủ là bí quyết tốt giúp cô trẻ đẹp. “Tôi cũng tập luyện hầu như mỗi ngày, tranh thủ ăn đồ healthy, bổ sung protein để giữ cơ bắp,” cô nói thêm.

Người đẹp Philippines năm nay mới 19 tuổi, cô có vóc dáng thon gọn, cơ bụng săn chắc. Để giữ được cơ thể đẹp và trình diễn tốt, thí sinh này tiết lộ tập gym kết hợp yoga, bổ sung protein và rau xanh.

leftcenterrightdel
Người đẹp Philippines. (Ảnh: BTC) 

 

Điểm danh những ứng cử viên sáng giá

Angola được đánh giá là đại diện mạnh nhất đến từ khu vực châu Phi tại Miss Grand International 2023. Với chiều cao 1,76 m và đôi chân dài, cô phát huy lợi thế hình thể, trình diễn nóng bỏng ở phần thi bikini trong đêm Bán kết vừa qua.

Đáng chú ý, đại diện Dominican Republic nổi bật nhất cuộc thi với chiều cao 1m83. Cô có đôi chân dài, số đo ba vòng ấn tượng, trình diễn sáng sân khấu. Trước đó, tại phần thi “Best in Swimsuit,” dù té ngã hai lần, nhưng thí sinh này nhanh chóng lấy lại tinh thần và vươn lên trở thành một trong những người đẹp có thành tích ấn tượng.

Là thí sinh “chủ nhà,” Lê Hoàng Phương được đánh giá là một trong những "đối thủ" mạnh tại Miss Grand International 2023. Cô có chiều cao 1m76, số đo ba vòng 87-63-95. Là người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm, Lê Hoàng Phương đã có những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện bản lĩnh sân khấu qua các phần thi “Best in Swimsuit,” trình diễn áo tắm, dạ hội trên sân khấu.

Đại diện Canada có chiều cao 1m78. Ngoài hình thể nóng bỏng, cơ thể săn chắc, cô có thành tích học tập ấn tượng, từng nhận Huân chương Học thuật của Toàn quyền Canada và đạt điểm SAT thuộc top 1% trên toàn thế giới.

leftcenterrightdel
Người đẹp tri thức Canada. (Ảnh: BTC) 

 

Đại diện Guatemala được ban tổ chức đánh giá là một trong những thí sinh thuộc nhóm người đẹp có khả năng trình diễn ấn tượng nhất cuộc thi. Đặc biệt, chiều cao 1m82 giúp cô luôn được chú ý mỗi khi trình diễn.

Đại diện Puerto Rico cao 1m79, có phong cách trình diễn nóng bỏng đậm chất Latin, là đối thủ mạnh tại cuộc đua giành vương miện năm nay.

Ngoài ra, một số đại diện khác cũng có chiều cao nổi trội như Uzbekistan (1,77 m), Ukraine (1,77 m), Italy (1,81 m), Indonesia (1,75 m)...

Đêm chung kết Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra tối 25/10, tại Nhà thi đấu Phú Thọ./.

leftcenterrightdel
Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương. (Ảnh: BTC) 

Theo vietnamplus