Theo Sohu, Lý Nhược Đồng được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất", vừa bước qua sinh nhật lần thứ 56. Lý Nhược Đồng vẫn giữ cho mình một thân hình nuột nà, không tì vết. Các vlog chia sẻ bí quyết về cách chăm sóc vóc dáng, làn da và gìn giữ sức khỏe của Lý Nhược Đồng rất thu hút trên mạng xã hội. Mỗi vlog của nàng “Tiểu long nữ” đều đạt hàng triệu lượt người xem.

Lý Nhược Đồng 57 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp như thời đóng "Thần điêu đại hiệp". Ảnh: CL

Cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc

Gần đây, Lý Nhược Đồng đã quay một video vào sinh nhật của mình. Trong video, cô tràn đầy năng lượng, vẫn giống như Tiểu Long Nữ trong bộ phim năm xưa, cô thoải mái nhảy trên dây, chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng, sức khỏe. Cô nói: “Tôi muốn dùng video này để để nói với mọi người rằng, 27 năm trôi qua nhưng “Cô Cô” vẫn không ngừng tiến lên, vẫn không ngừng theo đuổi cái đẹp”.

Lý Nhược Đồng nói tiếp: “Sau 25 tuổi, không cô gái nào thích nói cho người khác tuổi thật của mình, tôi cũng vậy. Trong nháy mắt, tôi đã ngoài 50 tuổi, trừ thời kỳ đi học, bây giờ là quãng thời gian hạnh phúc và sung túc nhất trong đời. Tôi không phải lo lắng bất cứ điều gì, không vấp phải sai lầm vì tình yêu, tôi có thể làm chủ cuộc sống của mình, đưa ra quyết định của riêng tôi và làm những gì tôi thích”.

Bí quyết giúp Lý Nhược Đồng khỏe trẻ đẹp?

1. Suy nghĩ tích cực

Lý Nhược Đồng dù đã bước sang tuổi 57 nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ, được khen ngợi là không có dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, rất nhiều người tò mò về cách cô duy trì vẻ ngoài trẻ trung cũng như thể chất và tinh thần.

Lý Nhược Đồng cười nói: "Tôi năm nay 57 tuổi, bạn bè hỏi tôi cảm thấy thế nào? Bạn có sợ già không? Già đi... Tôi không sợ, Tôi chỉ sợ rằng tôi sẽ không có động lực để sống. Tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, sống với cái tâm thật tốt. Khi mọi thứ được xuất phát từ trái tim, cơ thể tự nhiên sẽ tràn đầy sức sống”.

2. Chải tóc trước khi đi ngủ

Chải đầu vào mỗi tối chính là thói quen giúp Lý Nhược Đồng trở nên xinh đẹp hơn. Cụ thể, Lý Nhược Đồng cho biết trước khi đi ngủ, cô thường chải tóc bằng lược gỗ để cải thiện chất lượng giấc ngủ, lưu thông máu. Cô cho biết, cô thường sẽ chải tóc ít nhất 50 lần ở trước và sau mỗi bên rồi xịt loại nước hoa yêu thích cho dễ ngủ. Thói quen này giúp nữ diễn viên giữ được đầu óc thoải mái, tinh thần sảng khoái và da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống.

Thường xuyên tập thể dục giúp Lý Nhược Đồng có vóc dáng vạn người mê. Ảnh: ETToday

3. Ngủ đủ 10 tiếng/ngày

Theo đó, nữ diễn viên của Thần điêu đại hiệp thẳng thắn cho biết dù công việc có bận rộn đến đâu cô vẫn duy trì thói quen ngủ đủ 10 tiếng/ngày. Lý Nhược Đồng cho rằng khi ngủ ngon, tinh thần sẽ thoải mái cũng như giúp cho làn da khỏe mạnh, láng mịn mà không cần sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Đồng thời giấc ngủ chất lượng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, béo phì.

4. Thường xuyên tập thể thao

Lý Nhược Đồng là người yêu thích thể thao nên cô đã quen các bài tập với cường độ cao như tập tạ, chạy nước rút trong hơn 20 năm qua.

Cô từng nói trên trang cá nhân: "Phòng gym là địa điểm yêu thích nhất của tôi. Tôi mong bây giờ và tới khi 66 hay 77 tuổi vẫn đầy sức sống để vận động". Nhờ chăm tập gym, người đẹp duy trì vòng eo ở số đo 56-58 cm, cơ bụng có múi và diện mạo luôn tươi trẻ. 

Tập thể dục đồng thời có thể cải thiện chức năng nhận thức, giảm nguy cơ bệnh tật, tăng cường sức khỏe xương và cơ bắp. Mồ hôi được bài tiết trong quá trình tập nặng cũng giúp tăng trao đổi chất và làm da căng bóng, mịn màng hơn.

5. Không uống nước ngọt, ăn ít các loại gia vị

Lý Nhược Đồng cho biết nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, cần phải chú ý nhiều hơn đến các chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Thậm chí, cô còn chia sẻ bản thân mình đã không uống nước ngọt trong nhiều năm: "Lần cuối cùng tôi uống nước ngọt là hơn 20 năm trước. Nước ngọt gây hại cho sức khỏe và làn da, do đó nước lọc chính là thứ tôi yêu thích nhất”.

Ngoài ra, Lý Nhược Đồng cũng chia sẻ, cô ăn đa dạng các loại thực phẩm, nhưng chủ yếu ở dạng hấp luộc, ăn rất ít các loại gia vị. 

Theo vietnamnet