Để mặc đẹp và thanh lịch mọi lúc mọi nơi không khó như các nàng tưởng, cũng chẳng cần tốn nhiều công sức, thời gian để sắm sửa những items thật nổi bật, hợp mốt rồi đau đầu nghĩ xem chiếc áo này kết hợp với kiểu quần nào thì hợp rồi chọn phụ kiện sao cho thật tinh tế, hút mắt. Đôi khi, sự cuốn hút và thời thượng lại được tạo nên từ những món đồ thời trang quen thuộc nhất rồi kết hợp với nhau theo cách đơn giản dưới đây.

Áo blouse mix chân váy bút chì

Cũng mang vẻ nữ tính và dịu dàng nhưng chiếc áo blouse lại khiến chị em trở nên điệu đà và sang trọng hơn khi kết hợp với chân váy bút chì. Kiểu áo này thường được thiết kế với điểm nhấn ở phần cổ hoặc tay áo, ví dụ như cổ áo dáng thủy thủ, nơ buộc, bèo nhún hay tay phồng. Khi phối với chân váy bút chì, áo blouse sẽ giúp nàng tạo sự cân đối hơn cho cơ thể, đồng thời thu hút sự chú ý vào phần trên, khiến nàng ghi điểm thanh lịch và kiêu sa. Với kiểu áo này, bạn nên lựa chọn các tông màu nhã nhặn như trắng, be, hồng phấn,... Nếu chưa chọn được một mẫu áo blouse vừa xinh lại hợp dáng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo phông mix chân váy bút chì

Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng đem lại vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính. Mix áo phông và chân váy bút chì không cần mất quá nhiều thời gian khi lựa chọn hai món này trong tủ đồ của bạn. Áo phông là item mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sở hữu trong tủ đồ của mình vì chúng đơn giản và có khả năng ứng dụng đa dạng. Chỉ cần chọn nhanh một chiếc áo phông vừa vặn là bạn đã có ngay một set đồ đi làm đủ trẻ trung, năng động mà vẫn vô cùng nữ tính.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

 

Mix với chân váy hoa

Dù là Hè hay Thu, chân váy hoa vẫn luôn là item không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng và ngọt ngào cho các nàng. Có 2 kiểu chân váy hoa quen thuộc để bạn lựa chọn. Kiểu thứ nhất là váy dáng dài đến mắt cá chân. Kiểu thứ hai là váy dáng ngắn đến đầu gối. Khi diện váy hoa, bạn đừng quên phối khéo léo cùng những chiếc áo có ít họa tiết bởi vốn dĩ chân váy hoa đã đủ rực rỡ rồi. Các mẫu áo trơn hoặc sáng màu, chính là lựa chọn lý tưởng nhất để kết thân cùng váy hoa.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mix cùng chân váy denim

Nếu muốn ghi điểm mặc đẹp, bạn hãy chú ý tới những chiếc váy denim. Mẫu váy này có khả năng mang đến cho người mặc một diện mạo được trẻ hóa ít nhất 3 tuổi. Không chỉ trẻ trung, sành điệu, chúng còn làm tôn lên sự cá tính xen lẫn nữ tính mà không sến sẩm. Với mẫu váy này, chị em mặc cùng áo sơ mi, áo blouse hay áo phông đều đẹp và năng động.

Empty
Empty
Empty

Theo giadinhonline.vn