Trong những ngày Thu se lạnh như hiện tại, chân váy dài lại được dịp lên ngôi. Items này là 1 trong những món đồ yêu thích nhất của phụ nữ công sở, vừa đơn giản, tôn dáng lại mang cảm giác nữ tính, điệu đà cho người mặc. Cùng tham khảo ngay cách phối đồ từ phụ nữ Hàn để làm mới style đến sở làm, luôn ghi điểm thanh lịch và chỉn chu.

Empty

Cho những ngày trời Thu se lạnh, combo áo len dáng rộng mix cùng chân váy dài mang đến cho chị em một hình ảnh thật yểu điệu, ngọt ngào. Có thể chọn lối sơ vin vạt trước thả vạt sau và búi tóc nhẹ nhàng, tôn lên phần cổ gợi cảm như hình.

Empty

Thêm 1 công thức diện chân váy dài kinh điển, không bao giờ sợ lỗi mốt đó là combo: Chân váy dài + áo cardigan giống nàng blogger này. Diện set đồ xoay quanh 2 tông đen - trắng cơ bản, không quên sơ vin và dùng thêm thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng.

Empty

Cho những cô nàng cá tính, bạn đừng ngại chơi trội với 1 chiếc chân váy dài màu hồng nổi bần bật như cô nàng này. Mix crop top với sơ mi dáng rộng, chân váy họa tiết. Cả set đồ đều mang tông màu hồng nhưng có sự khác biệt về sắc độ để tránh rối mắt.

Empty

Đơn giản nhưng cũng không kém phần hút mắt, một chiếc áo blouse tay bồng nhẹ nhàng + chân váy midi cạp cao vừa thanh lịch lại hack vòng 2 khá ổn.

Empty

Năm nay, những chiếc váy rút dây vẫn được lòng nhiều quý cô, cô nàng này tinh tế ở chỗ biết cách chọn sandals quai trong để nhìn chân dài hơn.

Empty

Set đồ với chân váy hoa của cô nàng này trông thật hút mắt, thiết kế áo blouse buộc dây cổ vừa nhẹ nhàng lại đầy tinh tế.

Empty
 

Kiểu váy cài khuy trước mang hơi hướng vintage sẽ giúp các nàng công sở nhìn trendy hơn.

Empty

Không thể không nhắc đến chiếc chân váy midi xếp li cơ bản, items này mix hợp từ áo phông, áo blouse hay áo sơ mi.

Empty

Công thức cơ bản nhất mà nàng công sở nào cũng có thể diện đẹp, đó là áo sơ mi chân váy bút chì dáng dài. Bộ đôi này mang đến cảm giác nhã nhặn, thanh lịch cho người diện.

Empty

Bên cạnh những mẫu chân váy bút chì trơn màu truyền thống, bạn cũng có thể làm mới style với 1 chiếc chân váy bút chì họa tiết thú vị. Mix chân váy bút chì họa tiết với sơ mi sáng màu là bạn đã có set đồ nổi bật, thời thượng mà vẫn vẹn nguyên tính chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Thêm công thức lên đồ ưng mắt, hợp với tiết trời Thu se lạnh đó chính là combo: Chân váy bút chì + áo dệt kim ngắn tay.

Empty

Combo chân váy ren mix cùng áo len dáng rộng vừa điệu đà, nữ tính lại có thêm nét phá cách, hiện đại. Hoàn thiện set đồ với giày cao gót mũi nhọn và túi cầm tay nhỏ xinh là hoàn hảo rồi.

Empty

Không cần lên đồ cầu kỳ, cô nàng này chọn diện nguyên set chân váy + áo đồng bộ để có được outfit thanh lịch, chỉn chu khi đến sở làm. Diện set đồ này với sandal cũng mang tông nude đồng điệu.

Theo giadinhonline.vn