Khi thời tiết dần chuyển sang mát mẻ và có xu hướng lạnh hơn thì việc tìm kiếm trang phục phù hợp là điều tất yếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu tóc thích hợp với những bộ quần áo và làn da cũng vô cùng quan trọng. Đây là một số màu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có về làn da của bạn vào mùa Thu - Đông.

Tóc nâu hạt dẻ màu kem

Nâu hạt dẻ màu kem là màu xu hướng của năm nay, màu tổng thể là màu vàng kem, chỉ cần nghe tên thôi đã đủ ngọt ngào rồi. Màu tóc này tuy nhạt hơn nhưng lại trung hòa với màu nâu hạt dẻ nên không sợ bị ngả đen sau khi nhuộm, chỉ cần makeup nhẹ nhàng là bạn đã đủ nổi bật nhờ màu tóc này.

mau toc nau hat de kem

Ảnh minh họa

Màu phúc bồn tử

Một sự pha trộn màu sắc giữa ánh đỏ và tím ở mức độ nhẹ nhàng vừa phải, tạo được nét sang chảnh cho chị em. Đây là màu có thể dễ dàng làm nổi bật làn da của bạn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, màu phúc bồn tử sẽ giữ khá lâu và khi phai vẫn làm sáng da chứ không gây xỉn màu da.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nâu khói trầm

Nâu khói trầm là một màu rất được ưa chuộng vì khả năng tôn da thần sầu. Với tone màu nâu trầm, bạn sẽ có được một màu tóc không quá sáng mà cũng không quá tối, rất ưa nhìn. Màu tóc này sẽ thực sự bừng sáng và cuốn hút hơn nếu bạn đi ra ngoài ánh nắng mặt trời. Đây cũng là một màu tóc cực kỳ dễ chăm sóc và rất bền màu nên rất phù hợp với các bạn gái công sở bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc.

nau khoi tram 22
mau toc nau khoi tram 1

Ảnh minh họa

Nâu khói highlight

Màu nâu khói highlight là một trong những màu tóc được người yêu thích lựa chọn. Với bản phối nâu khói kết hợp highlight mang đến cho bạn những điểm nhấn trên mái tóc tuy không quá nổi bật nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp.

nau khoi hightlight 1
nau khoi hightlight
nau khoi hightlight 2
 

Ảnh minh họa

Màu tím trà

Với sự kết hợp của sắc tím với gam màu nâu đen, xanh đen… đặc trưng của màu trà, phiên bản này sẽ khá hợp gu với các cô nàng thích sự nền nã, điềm đạm nhưng vẫn sành điệu. Nhìn qua thì mái tóc tím trà khá trầm nhưng khi ra nắng ánh tím sẽ hiện lên rất rõ.

Màu tím trà không đòi hỏi phải tẩy tóc, phù hợp với cả da ngăm lẫn da sáng lại mới mẻ và có thể “diện” trong cả môi trường học tập lẫn công sở nên tóc màu tím trà được xem là gợi ý mà ai ai cũng nên thử.

mau tim tra
mau tim t ra 1

Ảnh minh họa

Màu hổ phách

Màu hổ phách là màu sắc của sự cá tính nổi loạn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa trầm ấm của màu nâu và tươi sáng của màu vàng. Điểm cộng của màu tóc này là phù hợp với mọi màu da, mang đến cho chủ nhân mái tóc một vẻ đẹp thời thượng, cá tính, nổi bật.

Empty
mau ho phach

Ảnh minh họa

Màu tóc cam đỏ

Màu tóc cam đỏ lại là một màu tóc khá kén da và cá tính người nhuộm. Màu cam đỏ vô cùng nổi bật giữa đám đông, mang lại vẻ trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn, táo bạo. Mái tóc này có phần dịu mắt hơn tông đỏ cam truyền thống nhưng không hề đánh mất đi vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ vốn có.

Empty
Empty
mau cam do 1

Ảnh minh họa

Hiệu quả hạ bớt độ sáng và độ chói từ sự kết hợp này cũng cho phép tóc màu đỏ cam trở nên dễ “diện” và phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn. Do đó, dù bạn là cô nàng ưa nhẹ nhàng hay thích sự cá tính, “chất chơi” thì đều có thể thoải mái biến tấu.

Theo giadinhonline.vn