Cho dù cô ấy đang đi lưu diễn khắp thế giới, bước lên thảm đỏ nóng bỏng nhất hay chỉ đơn giản là đi chơi với bạn bè, Rihanna biết những gì cần thiết để luôn trông thật phong cách. Trong khi những người nổi tiếng khác chạy theo xu hướng một cách mù quáng và chơi an toàn với lựa chọn trang phục của họ, thì “Gal RiRi xấu” lại kết hợp nó với vẻ ngoài táo bạo thể hiện hoàn hảo tính cách tự tin tự nhiên của cô ấy. Từ phong cách grunge, những chiếc áo hoodie cỡ lớn cho đến những chiếc váy trơn, sa tanh gợi cảm, ca sĩ kiêm nhà thiết kế này đã thể hiện phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm với một thái độ tomboy sắc sảo. Khả năng độc đáo của cô ấy trong việc cân bằng tỷ lệ và ghép các mảnh mà bình thường sẽ không ăn khớp với nhau khiến cô ấy trở thành một bậc thầy về phong cách và là người mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được một hoặc hai điều từ đó. Dưới đây là mười bài học phong cách hàng đầu mà chúng tôi đã học được từ siêu sao mà bạn có thể thêm vào tủ quần áo của mình.
Khả năng độc đáo của nữ hoàng R&B là cân bằng tỷ lệ và ghép các mảnh tưởng như không ăn khớp, khiến cô trở thành người được rất nhiều cô gái học hỏi. Dưới đây là 10 bài học phong cách hàng đầu của nữ ca sĩ kiêm diễn viên mà bạn có thể tham khảo cũng như thêm vào tủ đồ của mình.
Quần jean skinny rách gối Phong cách của Rihanna hoạt động rất hiệu quả vì cô ấy có sở trường trong việc cân bằng những món đồ nữ tính, sang trọng với các chi tiết thô mộc. Một trong những cách đơn giản nhất của cô ấy để đạt được sự cân bằng này là mặc một chiếc quần jean rách gối, skinny hoặc ống ôm. Trong khi chiếc quần jean bó sát ôm sát đôi chân của Rihanna, khoe vóc dáng nữ tính của cô, thì chiếc quần hở đầu gối, rách toạc, tạo thêm nét lộn xộn và thô kệch, khiến vẻ ngoài trở nên khác thường. Rihanna chọn cách giặt giữa xanh lam cho quần jean của mình để tạo điểm nhấn cho kiểu quần này (màu giặt đậm hơn và màu đen có thể trông quá grunge trong khi xanh lam nhạt hơn và trắng có thể khiến phong cách trông nữ tính hơn).
Quần jean skinny rách gối:Trong khi chiếc quần jean ôm sát đôi chân khoe vóc dáng nữ tính của cô, thì chiếc quần hở đầu gối, rách toạc, tạo thêm nét lộn xộn, khiến vẻ ngoài của nữ ca sĩ trở nên khác thường. Rihanna kết hợp trang phục này với nhiều kiểu áo khác nhau và chúng đều mang đến sự thoải mái, năng động cho cô.
CẬP NHẬT: NGÀY 18 THÁNG 9 NĂM 2022| BỞI TAYLAH BREWER Đánh cắp phong cách của Rihanna Cho dù cô ấy đang đi lưu diễn khắp thế giới, bước lên thảm đỏ nóng bỏng nhất hay chỉ đơn giản là đi chơi với bạn bè, Rihanna biết những gì cần thiết để luôn trông thật phong cách. Trong khi những người nổi tiếng khác chạy theo xu hướng một cách mù quáng và chơi an toàn với lựa chọn trang phục của họ, thì “Gal RiRi xấu” lại kết hợp nó với vẻ ngoài táo bạo thể hiện hoàn hảo tính cách tự tin tự nhiên của cô ấy. Từ phong cách grunge, những chiếc áo hoodie cỡ lớn cho đến những chiếc váy trơn, sa tanh gợi cảm, ca sĩ kiêm nhà thiết kế này đã thể hiện phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm với một thái độ tomboy sắc sảo. Khả năng độc đáo của cô ấy trong việc cân bằng tỷ lệ và ghép các mảnh mà bình thường sẽ không ăn khớp với nhau khiến cô ấy trở thành một bậc thầy về phong cách và là người mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được một hoặc hai điều từ đó. Dưới đây là mười bài học phong cách hàng đầu mà chúng tôi đã học được từ siêu sao mà bạn có thể thêm vào tủ quần áo của mình. Nội dung hiển thị Phong cách Rihanna Quần jean skinny rách gối Phong cách của Rihanna hoạt động rất hiệu quả vì cô ấy có sở trường trong việc cân bằng những món đồ nữ tính, sang trọng với các chi tiết thô mộc. Một trong những cách đơn giản nhất của cô ấy để đạt được sự cân bằng này là mặc một chiếc quần jean rách gối, skinny hoặc ống ôm. Trong khi chiếc quần jean bó sát ôm sát đôi chân của Rihanna, khoe vóc dáng nữ tính của cô, thì chiếc quần hở đầu gối, rách toạc, tạo thêm nét lộn xộn và thô kệch, khiến vẻ ngoài trở nên khác thường. Rihanna chọn cách giặt giữa xanh lam cho quần jean của mình để tạo điểm nhấn cho kiểu quần này (màu giặt đậm hơn và màu đen có thể trông quá grunge trong khi xanh lam nhạt hơn và trắng có thể khiến phong cách trông nữ tính hơn). Quần jean rách gối HÌNH ẢNH HÀNG ĐẦU ASOS FARLEIGH High Waist Slim Mom Jeans in Myth Wash With Rips ASOS RIDLEY Skinny Ankle Grazer Jeans in Orchid Rich Blue Wash With Rip and Bust ASOS Rivington High Waist Denim Jeggings in Sepik Wash with Rips Vila Busted Knee Skinny Jeans Áo khoác và áo liền quần cỡ lớn Trong khi Rihanna yêu thích vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính, cô ấy cũng thích thay đổi mọi thứ bằng những chi tiết nam tính, chẳng hạn như áo khoác và áo liền quần siêu lớn. Những phong cách cực đoan này vượt qua vẻ ngoài quá khổ thông thường và đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, ấn tượng. Mặc dù thời trang chắc chắn không phải là khoe cơ thể của bạn, nhưng chìa khóa để tạo nên phong cách này là giữ cho nửa dưới của bạn thon gọn và tối giản với đôi chân trần, quần bó sát hoặc bốt ôm chân. Nếu bạn quyết định mặc quần ống rộng hoặc quần thụng, hãy đảm bảo rằng kiểu tóc và trang điểm của bạn chỉn chu để tránh trông luộm thuộm.
Áo khoác cỡ lớnDù yêu thích vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính, thi thoảng Rihanna vẫn thêm chi tiết nam tính (như áo khoác cỡ lớn) vào trang phục của mình. Để cân bằng chiếc áo khoác thùng thình ở phần thân trên, nữ ca sĩ chọn tiết chế phần thân dưới với mốt giấu quần, váy mini, boot cao đến đùi hay quần bó sát.
váy trượt sa tanh Với sự trỗi dậy gần đây của xu hướng thập niên 90 , Rihanna là một trong số rất nhiều người nổi tiếng sành điệu quay trở lại với chiếc váy trơn, sa tanh, cổ điển. Cho dù cô ấy chọn chiều dài mini, midi hay maxi, cô gái 28 tuổi này đều biến phong cách này trở nên phù hợp với mình bằng cách kết hợp nó với một số đôi giày cao gót quai ngang đơn giản và trang sức nhẹ. Trong khi màu đen luôn là một sắc thái vượt thời gian và tôn da, Rihanna lại đi đầu xu hướng này với những phong cách táo bạo, có màu sắc trang sức. Hãy thử phong cách cho chính bạn tại sự kiện buổi tối thích hợp tiếp theo của bạn, hoặc mặc một chiếc áo phông bên dưới và kết hợp nó với giày thể thao để có vẻ ngoài dễ dàng vào ban ngày.
Rihanna là một trong những ngôi sao quay trở lại với chiếcváy trơn, sa tanh, cổ điển. Dù chọn chiều dài nào (váy mini, midi hay maxi), nữ hoàng R&B đều kết hợp với giày cao gót quai ngang đơn giản và trang sức.
Tất cả trên phấn màu Giống như tất cả chúng ta, Rihanna yêu thích một chút màu đen trong tủ quần áo của mình, nhưng cô ấy cũng biết khi nào cần một màu sắc lành mạnh. Trong khi cô ấy trông tuyệt vời với hầu hết mọi màu sắc, Rihanna thích thêm gia vị cho phong cách của mình bằng một số màu phấn nữ tính. Cho dù cô ấy đang mặc trang phục màu xanh da trời, hồng nhạt, xanh bạc hà hay màu oải hương nhạt, nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ ngoài nhất quán với phong cách táo bạo đặc trưng của mình bằng cách mặc đồ có màu sắc từ đầu đến chân. Thêm một số phụ kiện sang trọng và bạn có một vẻ ngoài thần thánh chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý.
Rihanna thích thêm gia vị cho phong cách của mình với một sốmàu nữ tính. Để thử nghiệm phong cách này, bạn có thể học Rihanna thêm một số phụ kiện và tông màu ngọt ngào cho trang phục.
Bốt cao đến đùi Tất nhiên, quần áo là tất cả những gì về thời trang. Tuy nhiên, đôi khi, một đôi giày sát thủ có thể nói lên nhiều điều hơn bất kỳ món đồ nào trong tủ quần áo của bạn. Đôi bốt cao đến đùi được nhiều người yêu thích của Rihanna thể hiện điều đó và hơn thế nữa với phong cách không lỗi mốt của chúng. Mát mẻ, sang trọng, táo bạo, gợi cảm và tràn đầy phong thái chỉ là một vài từ mô tả cả đôi bốt này và ca sĩ đang mang chúng. Mặc dù bạn có thể chưa sẵn sàng cho những đôi bốt dài đến tận chân, nhưng hãy chắc chắn đầu tư vào một số đôi bốt cao quá đầu gối nếu bạn chưa sẵn sàng.
Boot cao đến đùi:Sang trọng, táo bạo, gợi cảm và phong cách là những gì đôi boot cao đến đùi mang đến cho người diện chúng. Bạn chỉ nên chọn diện đôi boot này ở nơi có thời tiết mát mẻ hay nhiệt độ thấp (không gian máy lạnh)...
mũ lưỡi trai Vẻ ngoài tomboy của Rihanna hoàn thiện với một phụ kiện đơn giản: mũ lưỡi trai. Chiếc mũ cơ bản, từng được dành riêng cho các trận bóng chày và các cậu bé tuổi teen, giờ đây là một phong cách chủ yếu kết nối cả “chuẩn mực” và thể thao vào trang phục hàng ngày. Rihanna thêm phụ kiện dễ dàng này vào cả phong cách giản dị và phong cách hơn để tạo cảm giác thoải mái như mong đợi. Khi đội mũ lưỡi trai cho buổi tối, hãy tô thêm một chút son môi đậm để nâng tầm phong cách và giữ vẻ ngoài sang trọng.
Vẻ ngoài tomboy thường được Rihanna hoàn thiện với một phụ kiện đơn giản:mũ lưỡi trai.Mũ lưỡi trai phù hợp với mọi trang phục, từ quần jean đến váy mini, váy midi, maxi. Nếu chọn diện mũ lưỡi trai vào buổi tối, bạn cần tô son môi màu đỏ đậm để cân bằng.
Vòng khuyên tai Hoa tai theo phong cách thập niên 90 yêu thích của mọi người đã quay trở lại và chúng tôi yêu thích nó. Rihanna cũng vậy bởi vẻ ngoài của mọi thứ khi cô ấy đeo khuyên tai vòng đến nhiều sự kiện và chuyến đi chơi trong những tháng gần đây. Người nổi tiếng sành điệu chọn những kiểu vòng đơn giản bằng bạc hoặc vàng, vừa mỏng vừa to. Theo nguyên tắc chung, khuyên tai vòng của bạn càng to và dày thì tác động của chúng càng lớn, vì vậy hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó. Để có phong cách cuối cùng của thập niên 90, hãy hoàn thiện vẻ ngoài trang sức của bạn bằng một chiếc vòng cổ choker.
Khuyên tai tròn:Rihanna chọn kiểu khuyên tai tròn đơn giản bằng bạc hoặc vàng, vừa mỏng vừa to cho mọi trường hợp xuất hiện. Nguyên tắc chung cho phụ kiện này là khuyên tai tròn của bạn càng to, dày thì tác động của chúng lên dái tai càng lớn, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn phụ kiện này.
Môi Berry đậm Trong khi phong cách của Rihanna là một kỹ năng, vẻ đẹp của cô ấy là tự nhiên. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể học được một hoặc hai điều từ thói quen trang điểm của cô ấy. Vẻ đẹp ưa thích của Rihanna là một đôi môi mọng, sẫm màu và thật dễ hiểu tại sao. Mặc dù màu sắc trông thật tuyệt vời đối với cô ấy, nhưng nó cũng phù hợp với phong cách của cô ấy với sắc thái lộng lẫy, oi bức và vẻ ngoài đậm chất thái độ. Thêm màu này vào túi làm đẹp của riêng bạn cho những đêm khi son hồng quá nữ tính và đỏ tươi quá cổ điển.
Môi berry đậm:Màu son yêu thích của Rihanna là màu berry đậmmôi mọng - thể hiện cá tính, sự phá cách của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, màu son này có thể khó hòa hợp với một số người hay phong cách, bạn cần tham khảo trước khi áp dụng.
những lọn tóc bồng bềnh Sự tự tin của Rihanna vượt qua tủ quần áo và mái tóc của cô ấy, nơi cô ấy có vô số phong cách và màu sắc khác nhau. Mặc dù chúng tôi yêu thích mái tóc của RiRi với nhiều kiểu tóc ( pixie , bob bóng mượt và sóng dài để kể tên một số), nhưng không có gì đánh bại được những lọn tóc bồng bềnh, tự nhiên của cô ấy. Những lọn tóc xoăn lọn nhỏ của cô ấy cũng hoang dã như tính cách của cô ấy, và cô ấy ôm chúng kỹ lưỡng. Vì vậy, nếu bạn có mái tóc tự nhiên như Rihanna, hãy lấy một trang trong cuốn sách của cô ấy và ôm lấy chúng. Chỉ cần nhớ chăm sóc chúng bằng các sản phẩm giàu độ ẩm phù hợp và kem tăng cường độ cong.
Những lọn tóc bồng bềnh:Những lọn tóc xoăn của Rihanna cũng phần nào thể hiện con người cô. Nếu bạn có mái tóc tự nhiên như Rihanna, bạn không nên cố gắng duỗi hay giấu chúng đi mà hãy chọn chiều dài phù hợp, sau đó, dưỡng ẩm và tạo nếp để tóc luôn rạng rỡ. Trong trường hợp ngược lại, bạn có thể nhờ sự can thiệp của thợ lành nghề để có kiểu tóc như nữ ca sĩ.

Theo phụ nữ TPHCM