Tóc dài xoăn mái thưa: Tóc xoăn luôn nhận được sự yêu thích của chị em nhờ sự nữ tính, bay bổng. Style tóc này còn tăng thêm độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Một số chị em lo ngại rằng tóc đen uốn xoăn sẽ cộng tuổi cho diện mạo. Tuy nhiên, nếu cắt mái thưa, vẻ ngoài của các nàng không bị dừ đi, trái lại còn toát lên nét ngọt ngào, tươi trẻ.

 

Tóc dài xoăn mái thưa:Đây là kiểu tóc luôn được các chị em yêu thích nhờ sự nữ tính, bay bổng. Tóc xoăn dài mái thưa còn tăng thêm độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Đừng lo ngại tóc đen uốn xoăn sẽ cộng tuổi, chỉ cần cắt phần mái thưa là nàng đã có ngay vẻ ngoài hack tuổi, toát lên nét ngọt ngào, tươi trẻ.

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn mái thưa là bạn không cần bỏ nhiều công sức, thời gian để chăm sóc tóc. Chỉ cần có các sản phẩm dưỡng chuyên dụng, cùng những dụng cụ tạo kiểu đơn giản như lô cuốn/lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để luôn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp.

 

Ưu điểm của kiểu tóc xoăn mái thưa là bạn không cần bỏ nhiều công sức, thời gian để chăm sóc tóc. Chỉ cần có các sản phẩm dưỡng chuyên dụng, cùng những dụng cụ tạo kiểu đơn giản như lô cuốn, lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để luôn giữ được nếp tóc chuẩn đẹp.

Tóc đen ngang vai:

 

Tóc đen ngang vai:Nếu không thích nuôi tóc quá dài, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngắn ngang vai, tỉa layer. Mốt tóc này mang tới sự trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn rất dịu dàng, nữ tính. Bạn không cần nhuộm tóc màu khác mà giữ màu tóc đen vẫn có được vẻ ngoài cuốn hút, tươi trẻ.

1

Muốn có được vẻ ngoài chỉn chu, yêu kiều, chị em có thể chọn cách uốn đuôi cụp. Phiên bản phóng khoáng, cá tính hơn là tóc ngang vai uốn đuôi vểnh hoặc có hiệu ứng rối nhẹ giúp vẻ ngoài trở nên cá tính hơn.

2

 

Tóc ngắn mái thưa:Kiểu tóc này vốn đã "hack" tuổi hiệu quả nên chị em không cần nhuộm màu thì vẫn có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung. Phần mái thưa cĩng mang đến công dụng che lấp nhược điểm, tạo hiệu ứng nhỏ gọn, thanh thoát hơn cho gương mặt.

Tóc ngắn mái thưa luôn là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát. Khi diện kiểu tóc này, chị em sẽ tiết kiệm được thời gian gội sấy. Bạn cũng có thể biến tấu với mốt tóc này bằng cách tỉa layer phóng khoáng, năng động.

 

Tóc ngắn mái thưa luôn là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát. Khi diện kiểu tóc này, chị em sẽ tiết kiệm được thời gian gội sấy. Bạn cũng có thể biến tấu với mốt tóc này bằng cách tỉa layer phóng khoáng, năng động.

Tóc dài ép thẳng: Tóc ép thẳng nhận được sự yêu thích của nhiều quý cô sành điệu trong thời gian gần đây. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là nét hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, tóc ép thẳng còn có sự sang trọng, tinh tế, nhất là khi chị em giữ nguyên màu tóc đen.

 

Tóc dài ép thẳng:Tóc ép thẳng nhận được sự yêu thích của nhiều quý cô sành điệu. Mẫu tóc này mang đến cho chị em nét hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, tóc ép thẳng còn có sự sang trọng, tinh tế, nhất là khi giữ nguyên màu tóc đen.

Việc ép thẳng cho mái tóc sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian chăm sóc, tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt, chuẩn đẹp. Có nhiều phiên bản tóc ép thẳng để chị em lựa chọn và muốn che nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả, các nàng hãy cắt mái bay hoặc mái thưa.

 

Việc ép thẳng cho mái tóc cũng giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc, tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt, chuẩn đẹp. Có nhiều phiên bản tóc ép thẳng mà nàng có thể lựa chọn để che khuyết điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả đó là cắt mái bay hoặc mái thưa.

Theo phụ nữ TPHCM