Tóc chobby bob layer: Những người có gương mặt tròn thường rất sợ tóc ngắn, tuy nhiên Chobby Bob lại là kiểu tóc hoàn hảo cho dáng mặt bầu bĩnh. Kiểu cắt này tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh hơn cho mái tóc mỏng. Hãy tránh cắt bob ngang cằm, thay vào đó, độ dài dưới cằm sẽ cho ra kết quả hoàn hảo. Với Chobby Bob Layer, mỗi buổi sáng bạn chỉ cần xịt ít keo giữ nếp và đánh rối tóc một chút. Không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu nhưng bạn đã có thể ra ngoài với vẻ ngoài năng động và đáng yêu.

 

Tóc chobby bob layer:Các nàng có gương mặt tròn thường rất sợ tóc ngắn, tuy nhiên kiểu tóc chobby bob lại rất phù hợp cho dáng mặt bầu bĩnh. Tóc chobby bob tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh hơn cho mái tóc mỏng. Lưu ý tránh cắt bob ngang cằm, thay vào đó, độ dài dưới cằm sẽ cho ra kết quả hoàn hảo. Với chobby bob layer, mỗi buổi sáng bạn chỉ cần chải tóc và đánh rối tóc một chút. Không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu nhưng vẫn ghi điểm với vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

2

 

Tóc layer vintage:Đối với kiểu tóc này, chị em sẽ hoá thân thành cô nàng tiệc tùng của những năm thập niên 80. Những lớp layer lộn xộn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, có phần cá tính. Mẫu tóc hơi ôm sát khuôn mặt và làm nổi bật phần cằm, che đi 2 bên má sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Tóc layer sóng nhé: Mốt tóc layer cá tính sẽ trở nên đầy quyến rũ khi được tô điểm với một chút phần xoăn nhẹ ở đuôi. Kiểu tóc gợn sóng này sẽ làm cho khuôn mặt trông thon dài và khắc phục độ tròn xung quanh má. Giống như các kiểu tóc layer khác, layer xoăn càng làm tóc thêm bồng bềnh ở phần dưới và mềm mượt ở phần trên. Chính độ phồng này sẽ giúp gương mặt tròn đầy trở nên thanh tú hơn. Kiểu tóc này dễ chăm sóc và giữ nếp, bạn nên sấy tóc sau khi gội và kết hợp sử dụng kẹp càng cua để cho ra hiệu ứng tốt hơn.

 

Tóc layer sóng nhẹ:Mốt tóc layer cá tính sẽ trở nên đầy quyến rũ khi được tô điểm với một chút phần xoăn nhẹ ở đuôi. Kiểu tóc gợn sóng này sẽ làm cho khuôn mặt trông thon dài và khắc phục độ tròn xung quanh má. Giống như các kiểu tóc layer khác, layer xoăn làm tóc thêm bồng bềnh ở phần dưới và mềm mượt ở phần trên. Chính độ phồng này giúp cho gương mặt tròn đầy trở nên thanh tú hơn. Kiểu tóc này dễ chăm sóc và giữ nếp, chị em nên sấy tóc sau khi gội và kết hợp sử dụng kẹp càng cua để cho ra hiệu ứng tốt hơn.

4

 

Tóc layer kết hợp mái bay:Kiểu tóc này không quá nhiều lớp, các tầng tóc được cắt kéo dài nối tiếp nhau, tạo vẻ ngoài đơn giản nhưng cuốn hút, giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Để tăng thêm cảm giác phồng tóc, bạn có thể kết hợp mái bay, tóc mái bay đang là xu hướng được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Tóc mái bay có thể che khuyết điểm như trán rộng, đồng thời tạo sự hài hòa cho gương mặt.

5

 

Tóc tỉa layer dáng lửng:Mái tóc được cắt so le tạo kiểu và trở lên dày, có độ dài qua cằm, mang đến cảm giác bồng bềnh khiến cho khuôn mặt bạn tròn trở nên hài hòa hơn. Với kiểu tóc này bạn nên chọn màu nhuộm sáng một chút để tạo điểm nhấn.

Theo phụ nữ TPHCM