Park Eun Bin: Tóc bob

Kiểu tóc bob ngang vai của Park Eun Bin trong bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo không chỉ gây sốt trong thời gian dài, mà còn giúp cô có diện mạo trẻ trung và che lấp khuyết điểm gương mặt tròn.

 

Phần đuôi tóc được nữ diễn viên uốn cúp ôm sát khuôn mặt. So với thời để tóc đen dài ngang lưng, nhiều khán giả còn nhận xét thích hình ảnh năng động của cô với mái tóc ngắn hơn. Để thêm phần nổi bật, các bạn nữ có thể nhuộm thêm các tông màu như nâu trầm, nâu đất, nâu đồng…

Taeyeon: Tóc ngắn xoăn sóng

Với những bạn nữ thuộc “hội mặt nhỏ” nếu muốn gương mặt trông đầy đặn hơn thì kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn của Taeyeon, có hình vòng cung chữ S từ đỉnh đầu đến phần gần mang tai được xem là một trong những kiểu tóc phù hợp.

Một chút xoăn sóng nhẹ nhàng vừa mang đến vẻ ngoài nữ tính cho nữ ca sĩ vừa làm cho khuôn mặt của cô bầu bĩnh hơn, phù hợp với tổng thể dáng người của Taeyeon.

Song Hye Kyo: Tóc ngắn rẽ ngôi giữa

Gần đây, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau khi thay đổi kiểu tóc, tham gia sự kiện thời trang. Phần tóc mái rẽ ngôi giữa giúp nữ diễn viên kéo dài tỷ lệ khuôn mặt đáng kể.

Độ dài tóc vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn được xem là kiểu tóc thích hợp để các bạn nữ muốn thay đổi phong cách. Với những bạn có gương mặt tròn tóc mỏng, một số kiểu tóc đơn giản thời thượng như tóc xoăn sóng nước, tóc ngắn cụp phồng, tóc ngắn uốn đuôi... đang được ưa chuộng, mỗi kiểu đều mang đến vẻ đẹp rất riêng.

Kim Ji Eun: tóc ngắn duỗi thẳng

Sau thành công của Công tố viên chuyển sinh, Luật sư 1000 won… Kim Ji-eun nhanh chóng vụt sáng thành sao. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì vẻ ngoài đẹp lạ của cô nàng cũng gây chú ý cho khán giả. Không sở hữu nhan sắc mĩ miều nhưng cô luôn biết cách biến hóa bản thân, nhất là kiểu tóc.

Trong mái tóc ngắn duỗi phồng, Kim Ji Eun ghi điểm với vẻ ngoài tươi trẻ. Đồng thời sự thay đổi nhỏ trong kiểu tóc cũng giúp các đường nét trên khuôn mặt cô trông thanh tú hơn, loại bỏ các khuyết điểm hai bên gò má một cách hiệu quả.

Theo phụ nữ TPHCM