Jun Ji Hyun thích đi bộ đường dài

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, Jun Ji Hyun, 40 tuổi, được rất nhiều người ngưỡng mộ nhờ vóc dáng và làn da sáng mịn. Dường như chính sở thích đi bộ đường dài đã giúp cô có được vóc dáng đáng mơ ước như thế.

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Theo tạp chí W, nữ diễn viên bắt đầu ngày mới lúc 6 giờ sáng để tập hít thở trước khi tập luyện thể chất. Sau đó là bài tập cardio dài và Pilates ba lần một tuần. Jun Ji Hyun cũng thích đi xe đạp, bơi lội và chạy.

Go Hyun Jung không cần lò sưởi, ngay cả trong mùa đông

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Go Hyun Jung luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Nữ diễn viên 51 tuổi đã chia sẻ bí quyết chống lão hóa của mình trên The Guru Show. Cô tiết lộ rằng cô thường xuyên đến các phòng khám da liễu và cửa hàng mát-xa và cố gắng không chạm vào mặt ở bất kì khi nào có thể.

Mẹo quan trọng nhất mà cô nhấn mạnh là không bật máy sưởi, bất kể trời lạnh đến đâu, vì sức nóng sẽ làm khô da.

Ha Ji Won ăn ba quả chanh mỗi ngày

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Ha Jin Won nổi tiếng sau khi tham gia các bộ phim ăn khách như Secret Garden, Hwangjini và Empress Ki. Mặc dù ở tuổi 43, nhưng nhìn cô như mới ở độ tuổi U30. Trả lời phỏng vấn của One TV Asia, Ha Jin Won tiết lộ rằng cô thường xuyên đắp mặt nạ. Không những thế, cô còn ăn 3 quả chanh mỗi ngày để có làn da sáng, mịn màng.

Công thức cocktail soju chanh của cô bao gồm 1/3 lon nước tăng lực, một thìa mật ong và 3 quả chanh vắt với một chai soju.

Han Go Eun tuân theo chế độ nhịn ăn gián đoạn nghiêm ngặt

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu, Han Go Eun luôn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cho đến khi nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình như Capital Scandal, Han Go Eun vẫn giữ vóc dáng thon gọn, trắng sáng của mình.

Nữ diễn viên 47 tuổi đã duy trì cân nặng từ năm 17 tuổi, coi việc nhịn ăn gián đoạn là thói quen của cô. Cô cũng chia sẻ rằng càng lớn tuổi, cô càng chú trọng đến việc chăm sóc da và sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên bất cứ khi nào có thể.

Jang Na Ra mát-xa mặt hàng ngày

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Jang Na Ra đã được yêu mến rộng rãi ở Hàn Quốc và Trung Quốc kể từ khi cô phát hành album “Sweet Dreams” vào năm 2002, cũng như vai diễn trong các bộ phim truyền hình Go Back Couple và VIP. Nhưng điều mà cô thực sự nổi tiếng nhất chính là khả năng bất chấp tuổi tác của mình, không ai tin rằng cô đã 41 tuổi. Cũng chính vì thế, cô được mệnh danh là "nữ thần không tuổi".

Jang Na-ra, Jun Ji-hyun, Go Hyun-jung, Ha Ji-won

Một phần là do thói quen của cô để duy trì vẻ trẻ trung chỉ cần mát-xa mặt 10 phút hàng ngày. Cô bắt đầu tẩy trang, sau đó ấn nhẹ các khớp ngón tay từ quai hàm, đến tai, và lặp lại nhiều lần. Jang Na Ra thực hiện thói quen này để giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và tạo hình cho da.

Theo ngoisao.vn