leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Cư dân mạng xứ Hàn vẫn luôn nói đùa với nhau rằng Jang Na Ra đã "ăn thịt Đường Tăng" để có vẻ ngoài trẻ mãi không già. Bởi lẽ, dù đã bước sang tuổi 41, mỹ nhân xứ Hàn vẫn giữ nguyên nét đẹp trong trẻo, trẻ trung đúng chất nữ sinh. Nhiều người sau nhiều năm nhìn những bức ảnh mới của Jang Na Ra đều phải thốt lên bởi nhan sắc của cô không hề thay đổi so với hình ảnh thuở mới vào hơn 20 năm trước.

Rửa mặt bằng nước ấm

Một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất với Jang Nara chính là vệ sinh da mặt. Không quá phụ thuộc vào các loại kem tẩy da chết, người đẹp ưu tiên dùng nước ấm để làm sạch da mặt, tẩy trang trước khi dưỡng da.

Mỗi ngày, Jang Nara dùng khăn ấm đắp lên mặt 2 – 3 phút. Dưới tác động của hơi nước, lỗ chân lông sẽ giãn nở, dễ làm bã nhờn, bụi bẩn bị trôi đi. Bước này cũng giúp khâu dưỡng da hiệu quả hơn bởi các dưỡng chất thẩm thấu sâu, lại tránh được nguy cơ tắc lỗ chân lông hoặc hình thành nhân mụn.

Massage mặt 10 phút/ngày

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2001, làn da sáng đáng ghen tỵ của Jang Nara khiến những người yêu làm đẹp háo hức muốn biết về quy trình chăm sóc da của cô.

Bí quyết để có làn da căng mọng của cô không quá phức tạp. Nữ diễn viên tiết lộ massage mặt để kích thích tuần hoàn, giảm bọng mắt đồng thời nâng cơ, giúp da săn chắc. Jang Nara bắt đầu massage mặt bằng cách làm ấm dầu tẩy trang trên tay trước khi thoa. Tiếp theo, cô đặt các đốt ngón tay lên cằm trước rồi kéo dọc theo đường viền hàm, hướng về phía tai.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Sau đó, nữ diễn viên đặt các đốt ngón tay lên má (gần sống mũi) trước khi vuốt nhẹ sang ngang, về phía tai.

Chuyển sang vùng mắt, Jang Nara nhẹ nhàng đặt các đốt ngón tay vào khóe mắt trước khi kéo sang ngang về phía thái dương.

Cuối cùng, để mắt được thư giãn và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, quầng thâm mắt, cô dùng ngón tay trỏ ấn lên sống mũi.

Luôn uống đủ hơn 2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước là một trong những bí quyết giữ dáng và duy trì sự trẻ lâu của đại diện nữ thần "hack tuổi" nhất Hàn Quốc. Mặc dù rất bận rộn nhưng người đẹp không bao giờ vì bất cứ điều gì mà quên đi mất thói quen này. Uống đủ nước giúp da dẻ của Jang Na Ra luôn căng mịn, tràn đầy sức sống đồng thời ngăn chặn những cơn đói ập đến khi chưa đến bữa, giúp đầu óc minh mẫn hơn và hiệu quả làm việc đạt được cao hơn.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Đây chỉ là lượng nước lọc chứ chưa tính đến việc uống nước trái cây, nước ép rau củ quả bởi hàng ngày Jang Na Ra đều rất bận rộn. Cô chăm chỉ uống nhiều nước lọc nhất. Trong khi đó, những loại đồ uống như trà, cà phê hay đồ uống có cồn không bao giờ xuất hiện trong thực đơn hàng ngày của cô. Điều này không chỉ giúp giữ dáng hiệu quả, tránh tiêu cực từ caffeine mà còn giúp duy trì làn da căng mọng của Jang Na Ra.

Duy trì luyện tập thể dục thể thao

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Mặc dù có lịch trình bận rộn nhưng Jang Na Ra đều dành 15 phút mỗi sáng sớm để tập luyện. Người đẹp thường tập những bài tập vươn vai, cardio… ngay tại nhà để cơ thể mảnh mai hơn và trông trẻ trung hơn chứ không phải đến phòng tập luyện. Việc đóng phim liên tục, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cũng giúp Jang Na Ra luôn giữ được thân hình mỏng manh, cân nặng chưa bao giờ vượt quá 45kg của mình.

Theo giadinhonline