Tóc ngắn

tóc đẹp phụ nữ U40, tóc đẹp, những kiểu tóc ngắn đẹp

Những người trên 40 tuổi khi nghĩ đến kiểu tóc đầu tiên đều nghĩ đến tóc ngắn, nhưng tóc ngắn như thế nào cho phù hợp với họ lại là một vấn đề rất quan trọng. Có người cho rằng tóc ngắn chỉ ở mức trên tai, một số người lại cho rằng tóc ngắn dài đến vai mới phù hợp. Trên thực tế, ở độ tuổi 40, khả năng trao đổi chất của cơ thể giảm sút, tóc ngày càng khô, xơ sau khi gội đầu. Lúc này cắt tóc ngắn là một lựa chọn phù hợp, vừa thời trang, trẻ trung và không quá phụ thuộc vào chất lượng của mái tóc.

tóc đẹp phụ nữ U40, tóc đẹp, những kiểu tóc ngắn đẹp

Tóc ngắn ngang tai là kiểu tóc phù hợp hơn cả, ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc ngắn này là bạn có thể điều chỉnh theo hình dáng khuôn mặt. Có thể làm tóc ngắn buông xõa thẳng hoặc uốn nhẹ như thế này, trông rất quyến rũ và thần thái. Kết hợp thêm với màu trầm, tối chắc chắn sẽ khiến khí chất của chị em tăng vọt.

Tóc ngắn gợn sóng

tóc đẹp phụ nữ U40, tóc đẹp, những kiểu tóc ngắn đẹp

Ngoài kiểu tóc ngắn trên còn có một kiểu tóc nữa đó là tóc ngắn gợn sóng, phần lớn tóc này dài ngang xương đòn trở lên, chị em U40 có thể kiểm soát tốt kiểu tóc này hơn so với kiểu tóc mì tôm truyền thống. Một trong những đặc điểm lớn nhất của tóc gợn sóng là kết cấu hiện đại, uốn lượn như sóng, đồng thời kiểu tóc sẽ không bị phồng quá mức nên bạn không phải lo lắng.

tóc đẹp phụ nữ U40, tóc đẹp, những kiểu tóc ngắn đẹp

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là dù không cần quá ngắn nhưng trông vẫn gọn gàng và tươi tắn. Nếu bạn trên 40 tuổi và muốn thử phong cách lười biếng của Pháp thì kiểu tóc này là phù hợp nhất, bạn có thể nhuộm tóc màu vàng nhạt như phụ nữ Pháp. Sau đó mặc với váy hoặc áo sơ mi trắng với quần jean, quần âu đều được, nó sẽ giúp bạn tạo ra một hình ảnh nơi làm việc chuyên nghiệp và có năng lực, thần thái.

Tóc gợn sóng ngang vai

tóc đẹp phụ nữ U40, tóc đẹp, những kiểu tóc ngắn đẹp

Dài hơn tóc ngắn gợn sóng một chút là tóc gợn sóng đến ngang vai. Kiểu tóc này dài hơn hai kiểu tóc trên, có thể uốn thành nhiều sóng to khác nhau, thể hiện phong cách nữ tính hơn. Nếu để tóc mái, bạn cũng có thể căn chỉnh tỷ lệ tổng thể khuôn mặt theo ý muốn. Kiểu tóc này khá linh hoạt giúp các đường nét trên khuôn mặt được điều chỉnh phù hợp, đồng thời làm nổi bật nét thanh tú của khuôn mặt, khiến bạn trông thanh lịch và trẻ trung.

Đây cũng là kiểu tóc ít kén gương mặt nhất trong 3 kiểu tóc, nếu bạn chưa biết nên cắt kiểu nào thì cũng có thể thử kiểu tóc này, chúng tôi tin nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác biệt.

Theo ngoisao.vn