Chân váy ngắn không phải là item chỉ dành cho mùa Hè mà sang đến mùa Thu/Đông, kiểu chân váy ngắn vẫn là món đồ được nhiều chị em yêu thích nếu bạn biết chọn đúng kiểu và mix theo những cách như layer với quần tất, boots cao cổ hoặc diện với áo khoác dáng dài… Dưới đây là tuyệt chiêu mix với chân váy ngắn chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa lạnh, chị em nhất định phải tham khảo để style mùa Đông không chỉ quẩn quanh với váy dài nhàm chán.

Áo len dài tay + chân váy ngắn

Những nàng thích style nhẹ nhàng, dễ thương thì diện ngay combo áo len dài tay với chân váy ngắn. Những kiểu áo len dài tay đa dạng từ màu sắc đến chất vải sẽ cho bạn loạt gợi ý mặc đẹp đơn giản mà hiệu quả. Chân váy ngắn xếp ly hay phom dáng chữ A đều giúp bạn khoe chân thon, làm nên phong cách dịu dàng, tươi trẻ.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mix áo len/ áo khoác dạ với chân váy dạ

Mang chất vải của mùa Đông, chân váy dạ là item nên đứng đầu list những kiểu chân váy mini cần sắm của các chị em. Item này khi mix với boots cao cổ/quần tất, áo len và muôn kiểu áo khoác sẽ cho người diện set đồ đủ ấm áp chứ không phong phanh chút nào. Thế nhưng quan trọng không kém, chân váy dạ chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên những set trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng, sang chảnh.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Hãy ưu tiên những chiếc chân váy ngắn màu trung tính như: ghi xám, nâu, trắng kem và be vì vừa dễ mix đồ, lại vừa đảm bảo độ hài hòa, sành điệu cho tổng thể.

Mix áo thun/ áo len mỏng với chân váy da

Chân váy da cũng rất ấm áp nhưng điều thú vị nhất, kiểu chân váy này giúp thăng cấp vẻ xịn sò, "ăn chơi" cho tổng thể rất hiệu nghiệm. Bản thân chân váy da cũng đã rất nổi bật, bắt mắt nên bạn không cần quá cầu kỳ trong khoản mix đồ, cứ kết hợp với những chiếc áo đơn giản là trông đẹp thời thượng, tổng thể thì vẫn giữ được độ hài hòa. Chân váy da không chỉ có màu đen, những phiên bản như trắng kem, ghi xám, nâu cũng rất đáng để chị em thử nghiệm.

Empty
 
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mix áo cardigan + chân váy ngắn

Một chiêu mix đồ nàng nào áp dụng cũng thành công chính là phối cardigan với chân váy ngắn. Tùy sở thích mỗi nàng, khi sơ vin cardigan với chân váy hoặc tận dụng làm áo khoác ngoài cũng đều sang xịn và trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mix áo cardigan, gile với chân váy xếp ly

Nói về độ ngọt ngào xen lẫn nét trẻ trung, nữ tính, thật khó có phiên bản nào vượt qua được chân váy ngắn xếp ly. Vừa khéo, item này còn đang là mốt được các quý cô sành điệu diện rất nhiệt tình. Outfit layer áo gile, sơ mi kết hợp chân váy ngắn sẽ mang đến bạn set đồ ngọt ngào như nữ sinh. Lưu ý, bạn hãy tránh những phiên bản màu mè, ưu tiên chân váy xếp ly màu trung tính, nhã nhặn và mix với những chiếc áo đơn giản như gile, cardigan...

Empty
Empty
Empty

Theo giadinhonline.vn