leftcenterrightdel
 

Tiêu Tường tên thật là Tiêu Tú Hà, sinh năm 1968, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Người đẹp xứ Đài bước chân vào giới giải trí năm 21 tuổi với vai trò người mẫu. Cô vụt sáng khi lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao qua vai nữ chính Uông Tử Bình phim Một thoáng mộng mơ.

Giờ đây, "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" Tiêu Tường giữ nét đẹp khỏe khoắn, thanh thoát không kém gì gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Diễn viên không ngại diện trang phục gợi cảm, khoe chân dài và eo thon. 

Dù đã ở tuổi ngũ tuần, mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài được xem là biểu tượng nhan sắc khó lòng thay thế. 

Trước đây, vì muốn duy trì đỉnh cao nhan sắc, Tiêu Tường đã quyết định nhờ cậy đến dao kéo để níu kéo vẻ thanh xuân. Tuy nhiên, kết quả lại không như cô mong đợi, phẫu thuật không như ý muốn và khiến cô phải chịu những hậu quả tai hại. Tiêu Tường từng xuất hiện với gương mặt cứng đờ, gò má nhô cao bất thường và cằm nhọn hoắt.

leftcenterrightdel
 

Ca phá huỷ sắc đẹp vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ từng làm cho sự nghiệp của Tiêu Tường chững lại. 

Mới đây, Tiêu Tường thực hiện cho bộ ảnh lịch năm 2023. Người đẹp gây ấn tượng với vòng eo con kiến, đôi chân thon gọn, thân hình mảnh khảnh. Nữ diễn viên 54 tuổi được khen ngợi trẻ trung hơn so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhiều năm qua, Tiêu Tường trung thành với bộ môn yoga với những tư thế siêu khó và đòi hỏi kỹ năng cao như xoạc chân, trồng chuối, lộn ngược cân bằng hơi thở…

leftcenterrightdel
 

Mỹ nhân U60 lấy lại sắc vóc thần thánh đẹp hơn cả trước đây. 

leftcenterrightdel
 

Từ bỏ những tuyệt chiêu dao kéo, cô trở về với phương pháp làm đẹp tự nhiên. 

Và thay vì sa đà vào những phương pháp "dao kéo" đắt đỏ, mỹ nhân đình đám xứ Đài lấy lại phong độ sắc đẹp với những phương pháp tự nhiên: 

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KHOA HỌC: 

Tiêu Tường từng chia sẻ bí quyết giúp cô có được thân hình thon gọn, vòng eo nhỏ ở tuổi 54 mà không cần can thiệp thẩm mỹ. Theo đó, cô hầu như không bỏ bữa nào trong ngày mà chỉ ăn chính vào bữa sáng và bữa trưa. Đến buổi tối, Tiêu Tường chỉ ăn hai muỗng cơm rất nhỏ. Nữ minh tinh chia sẻ: "Quản lý chế độ ăn uống là một môn học khoa học và tôi chưa bao giờ ăn kiêng như báo chí đã từng đăng tải. Mỗi ngày, tôi ăn cơm đầy đủ, nhưng buổi tối chỉ ăn hai miếng đã thấy no".

leftcenterrightdel
 

Nữ diễn viên theo đuổi chế độ ăn uống khoa học, luôn ăn nhiều rau xanh và tiếp xúc ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm. 

SỐNG TÍCH CỰC, LẠC QUAN:

Nhan sắc và thần thái của một con người phụ thuộc và tâm trí, nếu tâm trí tốt nhan sắc tự ắt sẽ tươi đẹp và rạng ngời theo năm tháng dù là bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa cũng sẽ rực rỡ theo một cách riêng biệt. Nếu tâm trí không tích cực, dù có can thiệp thẩm mỹ, bạn cũng sẽ chỉ xinh tươi được một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Tiêu Tường cho biết: “Muốn trở thành một người phụ nữ xinh đẹp thì tâm trạng phải luôn tốt. Tâm trạng xấu, thường xuyên cau mày, chỉ một thời gian ngắn sẽ xuất hiện nếp nhăn ở giữa trán. Một người con gái có nếp nhăn thì sẽ trông già như thế nào?". 

leftcenterrightdel
 

Sống thiện lành và làm đẹp tâm trí bằng những suy nghĩ tích cực. 

DƯỠNG DA KỸ LƯỠNG: 

Mỹ nhân 54 tuổi này có một thói quen là cứ đi ra ngoài cô sẽ bôi kem chống nắng và mang theo ô. Đặc biệt vào mùa hè, nếu da bị tiếp xúc với ánh nắng, cô sẽ làm dịu da bằng nước đá rồi sau đó đắp mặt nạ vừa để cung cấp dưỡng chất, vừa để cấp ẩm. Cô luôn giữ gìn một làn da sạch sâu từ bên trong bằng cách tẩy trang mỗi ngày. Đây là yếu tố giúp cho làn da của cô dù đã ở tuổi U60 nhưng vẫn căng bóng, mịn màng và ít lão hóa. 

leftcenterrightdel
 

Yoga là lối sống của cô, bộ môn kết hợp cùng chế độ chăm chút kỹ cho làn da giúp cho Tiêu Tường lấy lại vẻ đẹp vốn có. 

leftcenterrightdel
 

Cô tập luyện 2 giờ đồng hồ mỗi ngày. 

leftcenterrightdel
 

Nữ diễn viên muốn lan toả năng lượng tích cực đến với công chúng về việc tập luyện, lối sống và phương pháp làm đẹp 0 đồng.

JAY