Ca sĩ Bảo Thy là một trong những khách mời tham dự sự kiện do vợ chồng diễn viên Chi Bảo tổ chức tại Hà Nội mới đây.
Ca sĩ Bảo Thy là một trong những khách mời tham dự sự kiện do vợ chồng diễn viên Chi Bảo tổ chức tại Hà Nội mới đây. Nữ ca sĩ diện váy ngắn, có chi tiết cut-out ở thắt eo tôn vòng 2 thon gọn và trang điểm ngọt ngào.
Bảo Thy cũng biểu diễn trong đêm tiệc này. Nữ ca sĩ cho biết vừa giảm thêm 6kg, hiện thân hình thon gọn hơn lúc chưa mang thai. Trước đó, Bảo Thy từng cho biết đã giảm 10 kg sau sinh. May mắn, nữ ca sĩ sở hữu cơ địa dễ giảm cân. Theo Bảo Thy, phụ nữ không nên nóng vội trong việc giảm cân sau sinh mà nên kiên trì. Trong đó, việc chọn phương pháp tập luyện, ăn uống đúng là điều quan trọng hàng đầu. Bảo Thy thường tập yoga và một số bài tập có khả năng đốt cháy năng lượng nhiều.
Nữ ca sĩ cho biết vừa giảm thêm 6kg, hiện thân hình thon gọn hơn lúc chưa mang thai. Trước đó, Bảo Thy từng cho biết đã giảm 10kg sau sinh. May mắn, nữ ca sĩ sở hữu cơ địa dễ giảm cân. Theo Bảo Thy, phụ nữ không nên nóng vội trong việc giảm cân sau sinh mà nên kiên trì. Trong đó, việc chọn phương pháp tập luyện, ăn uống đúng là điều quan trọng hàng đầu. Bảo Thy thường tập yoga và một số bài tập có khả năng đốt cháy năng lượng nhiều.
Ca sĩ Lệ Quyên diện đầm trắng ôm sát cơ thể. Phom corset giúp nữ ca sĩ
Ca sĩ Lệ Quyên diện đầm trắng ôm sát cơ thể, phối cùng túi màu đỏ rực rỡ của Hermes. Phom corset giúp nữ ca sĩ phô diễn đường cong khéo léo. Vòng eo của ca sĩ Lệ Quyên khoảng 59cm.
Ca sĩ Lệ Quyên tập gym đều đặn trong khoảng 2 năm qua. Nhờ đó, chị sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.
Ca sĩ Lệ Quyên tập gym đều đặn trong khoảng 2 năm qua. Nhờ đó, chị sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Ngoài tập luyện, ăn uống thì với nữ ca sĩ việc giữ tinh thần thoải mái rất quan trọng, đặc biệt phải luôn biết yêu bản thân để tự làm đẹp trước tiên cho mình.
Diễn viên Kim Thư cũng góp mặt trong đêm tiệc này.
Diễn viên Kim Thư cũng góp mặt trong đêm tiệc này. Đây là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con tham dự sự kiện. Nhiều năm qua, chị tập trung kinh doanh, ít xuất hiện. Diễn viên Kim Thư diện đầm xoè, có điểm nhấn ở vai. Thiết kế cũng giúp chị khoe được vòng eo nhỏ nhắn.
Ở U50, chị không sợ vấn đề lão hoá, nhưng có biện pháp để làm chậm quá trình này. Kim Thư cho biết chú ý việc dưỡng da, chống nắng và cấp ẩm.
Ở U50, chị không sợ vấn đề lão hoá, nhưng có biện pháp để làm chậm quá trình này. Kim Thư cho biết chú ý việc dưỡng da, chống nắng và cấp ẩm, bên cạnh uống nhiều nước, chú trọng chế độ ăn. Chị thường tập gym, chạy bộ và đạp xe để có vóc dáng thon gọn.
Chị Lý Thuỳ Chang, vợ diễn viên Chi Bảo cũng chọn diện đầm tím trong sự kiện này.
Lý Thuỳ Chang, vợ diễn viên Chi Bảo diện đầm tím khoe dáng cùng con trai nhỏ. Chị giảm 15kg sau sinh nhờ chế độ ăn eat clean, tập thể thao và sử dụng một số công nghệ hỗ trợ. Chị cho biết sau sinh rất yếu, thiếu máu, canxi nên phải ăn nhiều để bồi bổ. Đến tháng thứ ba sau sinh chị mới bắt đầu giảm cân.

Theo phụ nữ TPHCM