leftcenterrightdel
 Uống tỏi ngâm mật ong giúp giảm cân

Theo các chuyên gia, tỏi sống có hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn nên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Tương tự, mật ong thô là nguồn không chứa chất béo và không chứa cholesterol, uống hỗn hợp này khi bụng đói sẽ giúp kiềm chế cơn đói và cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào.

Cách dùng tỏi sống và mật ong để giảm cân

Tất cả những gì bạn cần là một vài tép tỏi đã bóc vỏ, một ít mật ong thô và 1 chai thủy tinh. Cho tất cả hỗn hợp vào lọ thủy tinh, đảm bảo tỏi được ngập trong mật ong hoàn toàn. Để hỗn hợp này như vậy 1 thời gian, sau 1 thời gian, mỗi ngày bạn lấy 1 tép tỏi đem nghiền nát và lấy 1 ít mật ong trộn đều để uống khi bụng đói.

Khi dùng mật ong kết hợp với tỏi sẽ có tác dụng đáng kể trong việc giúp giảm cân. Nó được cho là cải thiện cholesterol, hạ huyết áp, ngăn ngừa trào ngược axit, hoạt động như một chất ức chế cảm lạnh, cải thiện giấc ngủ, làm dịu tác dụng của tiêu chảy, bảo vệ chống lại tổn thương não và cũng thúc đẩy chữa lành vết thương.

Lợi ích của việc dùng mật ong nguyên chất

Mật ong thô có lợi hơn mật ong đã qua chế biến hoặc tiệt trùng. Mật ong thô bổ dưỡng hơn, chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật, giàu đặc tính kháng khuẩn, chữa lành vết thương và chống nhiễm trùng, có đặc tính kháng nấm và chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit amin.

Lợi ích của việc sử dụng tỏi sống

Tỏi sống mang đến nhiều lợi ích trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu, loại bỏ vi khuẩn có hại, tăng cường đốt cháy chất béo, giảm cảm giác đói, giảm cholesterol, giảm đau viêm khớp và giảm khí trong ruột.

leftcenterrightdel
 Tỏi ngâm mật ong tốt cho sức khỏe

Tỏi còn có tác dụng tăng cường sức khỏe của da và tóc. Ngoài ra, tỏi cũng có công dụng bảo vệ tim, giảm mức cholesterol cao, giảm huyết áp, ít calo, chống lại các bệnh như cảm lạnh và ho, đồng thời giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ.

Dùng tỏi kết hợp mật ong có tác dụng phụ không?

Mặc dù sự kết hợp này mang đến tác dụng giảm cân nhưng nó có thể dẫn đến một số tác dụng phụ nhất định ở một số người. Một số tác dụng phụ thường gặp như làm loãng máu, chóng mặt, nôn mửa, đổ mồ hôi, suy nhược, nhịp tim không đều và phát ban trên da. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thử áp dụng nó vào thói quen hàng ngày.

Theo vov