leftcenterrightdel
Uống nước chanh mật ong ấm sau sau khi thức dậy giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể. (Nguồn: Pinterest) 

Uống nước chanh mật ong ấm sau sau khi thức dậy

Bắt đầu ngày mới với thức uống có tác dụng đốt mỡ giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng. Nước chanh mật ong ấm là thức uống được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích dùng vào buổi sáng sau khi thức dậy.

Chanh, mật ong và nước ấm đều là những thành phần giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa, tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa.

Uống một cốc nước chanh mật ong ấm sau khi thức dậy sẽ làm sạch dạ dày, đào thải độc tố, bổ sung năng lượng, loại bỏ cảm giác mệt mỏi, đói bụng, giúp bạn ăn ít hơn.

Uống nước giấm táo trước bữa trưa

Trước khi ăn trưa, bạn nên uống cốc nước pha một thìa giấm táo. Giấm táo có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, thúc đẩy cảm giác no.

Uống nước pha giấm táo trước bữa trưa có thể hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm lượng kalo nạp vào trong bữa ăn, tăng hiệu quả giảm mỡ thừa.

Hạn chế tối đa đồ ngọt

Thực phẩm chứa nhiều đường là nguyên nhân hàng đầu gây tích mỡ bụng. Bạn nên hạn chế tối đa đồ ngọt như bánh kẹo và nước ngọt.

Nên thay thế bằng các nguyên liệu có vị ngọt như quế, mật ong... để điều chỉnh lượng đường trong máu, cải thiện độ nhạy insulin - những yếu tố quan trọng trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa.

Kết thúc bữa tối trước khi đi ngủ ít nhất 3 tiếng

Thời điểm ăn bữa cuối cùng trong ngày đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa. Ăn tối ít nhất 3 tiếng trước giờ đi ngủ giúp cải thiện tiêu hóa, giảm khả năng tích trữ chất béo.

Khi ăn tối sớm, bạn có thời gian vận động nhẹ nhàng như đi bộ hay tập yoga, giãn cơ để đốt cháy thêm calo, cải thiện sức khỏe tổng thể.

 

Theo baoquocte