“Yêu” ngay sau khi uống rượu: Sau khi uống rượu, chất cồn sẽ làm cho các dây thần kinh trở nên phấn khích hơn, nhưng trên thực tế, điều này cũng gây ảnh hưởng không tốt đối với chức năng tình dục, làm giảm chất lượng tinh trùng.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 2.

Nhiệt độ phòng quá thấp: Khi quan hệ tình dục, tinh thần sẽ phấn khích, quá trình lưu thông máu nhanh hơn và nhiệt độ cơ thể tăng cao, do đó nhiệt độ phòng quá thấp khiến bạn bị cảm lạnh.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 3.

Quan hệ tình dục trong “ngày đèn đỏ”: Quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể dẫn đến nhiễm trùng cho nữ, và mắc bệnh phụ khoa cho cả hai.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 4.

Quan hệ khi người phụ nữ đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ: Trong ba tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ rất dễ bị sảy thai do sự phát triển của thai nhi lúc này không ổn định. Việc quan hệ trong thời gian này có thể dẫn đến động thai hoặc tệ hơn là xảy thai.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 5.

Không chú ý vệ sinh cá nhân: Việc này cần được đặc biệt chú ý để bảo vệ sức khỏe, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và mắc một số bệnh khác.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 6.

Sử dụng gel bôi trơn khi đang sử dụng bao cao su: Việc sử dụng các chất bôi trơn khi đang sử dụng bao cao su sẽ làm mất tác dụng bảo vệ của bao cao su làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục.

Một số sai lầm khi yêu gây nguy hiểm cho sức khỏe - Ảnh 7.

Đi tiểu ngay sau khi quan hệ: Đi tiểu 5-10 phút ngay sau khi quan hệ chính là nguyên nhân gây tổn thương tới tiền liệt tuyến ở nam giới khiến vi khuẩn và những chất cặn bã có thể xâm nhập vào tuyến tiền liệt tăng nguy cơ viêm tuyến tiền liệt.

Theo giadinh.net