leftcenterrightdel
 Pandey xin lỗi những người theo dõi cô vì khiến họ bị sốc vì công bố cô đã qua đời hôm 2/2. Ảnh:ETimes.

Cô Poonam Pandey đã “dũng cảm chiến đấu với bệnh tật” và qua đời, theo bài đăng trên Instagram của ngôi sao truyền hình thực tế - cựu diễn viên Bollywood 32 tuổi này hôm 2/2.

Các phương tiện truyền thông đồng loạt đăng tải cáo phó và trang Wikipedia của Poonam Pandey cũng được cập nhật cái chết của cô, trong khi các ngôi sao Bollywood đăng những lời tưởng nhớ và thương tiếc, theo Guardian.

Tuy nhiên, một số người hoài nghi sau khi nhận thấy video quay cảnh Pandey trên một chiếc thuyền ở Goa, trong đó trông cô có vẻ khỏe mạnh, được đăng lên tài khoản 4 ngày trước đó.

Người mẫu 32 tuổi thừa nhận với 1,3 triệu người theo dõi vào ngày hôm sau rằng cái chết của cô chỉ là giả.

“Phải, tôi đã giả chết. Cực đoan, tôi biết. Nhưng đột nhiên tất cả đều nói về ung thư cổ tử cung, phải không?”, Pandey nói trong một video đăng trên Instagram.

“Tôi tự hào về những gì tin cái chết của tôi có thể đạt được”.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Pandey, gọi đó là “hành vi tìm kiếm sự chú ý”.

Một người khác viết: “Tham gia vào một trò lừa đảo, chẳng hạn như giả chết, dưới chiêu bài ‘nâng cao nhận thức’... không chỉ phi đạo đức mà còn mang tính thao túng. Thành thật mà nói, hành động của bạn thật đáng xấu hổi. Lần sau sẽ không có ai coi trọng cái chết thực sự của bạn!”.

Pandey bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010 và nổi tiếng với những hành động táo bạo.

Cô từng tuyên bố sẽ thoát y cho đội cricket Ấn Độ nếu đội này vô địch World Cup Cricket 2011 trên sân nhà, sau đó đăng một đoạn video lên mạng ghi lại cảnh cô thoát y tại Sân vận động Wankhede, nơi trận chung kết của giải đấu được tổ chức.

Pandey cũng nổi danh với một số vai diễn ở Bollywood, bao gồm cả bộ phim kinh dị Nasha năm 2013.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, Ấn Độ chiếm gần 1/4 số ca ung thư cổ tử cung trên thế giới, với hơn 200 phụ nữ thiệt mạng mỗi ngày vì căn bệnh này. Các nhà vận động y tế đã kêu gọi chính phủ triển khai chiến dịch tiêm phòng virus u nhú ở người cho các bé gái, chiến dịch này ở các quốc gia khác đã làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Theo lifestyle.zingnews