leftcenterrightdel
 Neyleen Ashley thường xuyên bị đau nhức vùng cổ vai và lưng do phải gánh đỡ túi ngực khủng. Ảnh:Jam Press/@neyleenashley.

Eileen Ashley, 34 tuổi (ở Florida, Mỹ) đã trải qua 9 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tăng lượng theo dõi trên mạng xã hội. Cô cho biết ngoại hình được cải thiện nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nó không khiến cô hạnh phúc hơn, theo New York Post.

Bà mẹ hai con ở Miami chia sẻ: "Lần đầu tiên, tôi đặt túi ngực vào năm 18 tuổi, nhưng chúng được thực hiện sai cách và không lành lại khiến tôi có một bên ngực cao hơn nhiều so với bên còn lại". Ngay sau đó, cô đã lên bàn phẫu thuật lần 2 với túi ngực mới có thể tích 650 cc.

Tuy nhiên, bạn trai của Ashley lại thích vòng một sexy hơn. Để chiều lòng người yêu, cô tiếp tục dao kéo tại một thẩm mỹ viện giá rẻ với thể tích túi ngực lên đến 1.250 cc do bơm quá lố.

Cùng lúc đó, Ashley cũng quyết định đi phẫu thuật độn mông kiểu Brazil để cải thiện vòng ba. Sau 2 lần lên bàn phẫu thuật để nâng vòng ba, cô mới hài lòng với kích thước.

"Thời gian đó là thời đại Kardashian - càng lớn càng tốt. Tất cả là do yếu tố gây sốc ngày càng lan rộng trên mạng xã hội", cô nhớ lại.

Sau đó, Ashley được bác sĩ thẩm mỹ tiếp cận và nói rằng ông sẽ sửa mũi miễn phí nếu cô ghi lại quá trình này trên mạng xã hội. Nhưng cuối cùng, chiếc mũi sau khi phẫu thuật trở thành thảm họa. Cô trải qua một cuộc mổ khác để chỉnh sửa dáng mũi nhưng kết quả thậm chí còn tệ hơn. Hiện tại, nữ người mẫu vẫn bị khó thở, chảy nhiều dịch mũi.

Sau lần làm mũi thất bại, Eileen Ashley quyết định giữ lấy vẻ đẹp tự nhiên của mình, tháo bỏ các túi độn.

Ngôi sao mạng xã hội này đã kêu gọi phụ nữ suy nghĩ kỹ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ rằng bản thân thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều lần, khiến sức khỏe đi xuống.

Theo lifestyle.zingnews