Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng chỉ ra nguyên nhân nâng ngực bị co rút bao xơ

Phẫu thuật nâng ngực đã trở thành một phương pháp phổ biến để cải thiện ngoại hình và đem lại sự tự tin cho người thực hiện. Nhưng có không ít trường hợp khách hàng tiền mất, tật mang khi sau nâng ngực bị co rút bao xơ.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nâng ngực bị bao xơ - Ảnh 1.

Bác sĩ Phúc Quảng - nhiệt huyết và tận tâm để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo

Bác sĩ Phúc Quảng cho hay, tình trạng nâng ngực bị co rút bao xơ là vấn đề không mong muốn và là biến chứng có thể xuất hiện sau phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, những rủi ro này cũng có thể kiểm soát được nếu được chú ý ngay từ trước. Cụ thể, nguyên nhân nâng ngực bị co rút bao xơ được bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng chỉ ra như sau:

Do cơ địa của khách hàng

Mỗi người đều có cơ địa riêng biệt nên sẽ có phản ứng khác nhau trước những tác động từ bên ngoài. Theo đó, một số người có cơ địa nhạy cảm, khi phải đối mặt với tác động từ phẫu thuật nâng ngực, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách tạo ra sợi collagen quá mức, dẫn đến hiện tượng bao xơ quanh khu vực ngực, bác sĩ Phúc Quảng chia sẻ.

Sử dụng túi ngực kém chất lượng

Bác sĩ Phúc Quảng cũng nhấn mạnh, việc lựa chọn túi ngực là bước quan trọng khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, mỗi loại túi ngực có thành phần và độ thích ứng khác nhau. Chính vì vậy việc sử dụng túi ngực kém chất lượng có thể gây ra tình trạng bao xơ. Và bác sĩ khuyến nghị, khách hàng nên lựa chọn túi ngực từ các thương hiệu uy tín và được kiểm định nghiêm ngặt để giảm nguy cơ biến chứng bao xơ.

Điều kiện phẫu thuật

Trên thực tế, có không ít cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ "chui" hoạt động trái phép thường đưa ra lời quảng cáo có cánh và mức giá "hời" cho khách hàng. Bác sĩ Phúc Quảng cảnh báo, điều kiện môi trường cũng như yếu tố vệ sinh trong quá trình phẫu thuật rất quan trọng. Vì thế, phẫu thuật nâng ngực cần được thực hiện tại cơ sở y tế được cấp phép với phòng mổ vô trùng, đáp ứng những tiêu chuẩn y tế. 

Tay nghề của bác sĩ thực hiện

Các chị em vẫn truyền tai nhau về độ "mát tay" của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Thực tế, bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thì việc thực hiện phẫu thuật mang tới tỉ lệ thành công cao hơn. Không ít người tìm đến bác sĩ Phúc Quảng để "chữa trị" cho vùng ngực bị bao xơ sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nơi khác.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nâng ngực bị bao xơ - Ảnh 2.

Chị khách hàng vô cùng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của bác sĩ Phúc Quảng

Bác sĩ Phúc Quảng – chuyên gia giàu kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyễn Phúc Quảng được biết đến là chuyên gia trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật ngực với kỹ thuật Dual Plane II,III.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nâng ngực bị bao xơ - Ảnh 3.

Bác sĩ Phúc Quảng luôn định hướng tới việc tạo ra vẻ đẹp bền vững cho khách hàng

Với hơn 12 năm kinh nghiệm phẫu thuật và 6 năm làm giảng viên y khoa, anh đã không ngừng tìm hiểu và tiếp tục nâng cao kỹ năng của mình.

Bác sĩ Phúc Quảng luôn tâm niệm rằng: "Tay nghề và sự tận tâm với khách hàng là những yếu tố quan trọng để đạt được sự tin tưởng và hài lòng với người bệnh". Anh luôn lắng nghe và tư vấn một cách chân thành, đồng thời thấu hiểu những mong muốn của mỗi khách hàng trong nhu cầu làm đẹp. Anh cũng tạo ra môi trường thoải mái, tôn trọng và đầy tinh thần yêu thương, giúp mỗi khách hàng cảm thấy thoải mái để chia sẻ và hiểu rõ hơn về quá trình phẫu thuật. 

Theo suckhoedoisong.vn