Chỉ 2 tháng sau ca phẫu thuật gần nhất, diễn viên Olivia Munn tiếp tục bước lên bàn mổ, chiến đấu đến cùng với căn bệnh ung thư vú.

Olivia Munn nói ca phẫu thuật cắt bỏ ngực đã rút gần cạn sức lực của cô. Nhưng mọi thứ chưa dừng lại, để đảm bảo phác đồ điều trị ung thư vú tốt nhất, cô phải thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

leftcenterrightdel
 Olivia Munn rạng rỡ trên thảm đỏ và cố gắng lạc quan trên giường bệnh

Ngày bước lên bàn mổ, Olivia Munn nói bản thân suy sụp thật sự vì đây là quyết định rất lớn trong cuộc đời. Cô không biết ngày mai sẽ ra sao, còn những lần đau nào sẽ đến và giới hạn chịu đựng của bản thân ở đâu.

Mọi thứ đang khá khó khăn với Olivia Munn, nhưng vì muốn nhìn cậu con trai 2 tuổi lớn lên, muốn tuổi thơ của con có hình bóng mẹ và thấy gia đình nhỏ cần sự hiện diện của mình, Olivia Munn nói cô sẽ cố gắng bằng mọi giá.

Quyết định phẫu thuật của được Olivia Munn đưa ra sau khi cô có 2 lựa chọn, lên bàn mổ cắt bỏ tử cung hoặc dùng thuốc ức chế phân bào (hay còn gọi liệu pháp hormone) nhưng có thể gây tác dụng phụ.

leftcenterrightdel
 Olivia Munn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội

Olivia Munn được chẩn đoán mắc ung thư vú vào tháng 4/2023. Trước đó 2 tháng, cô cùng chị gái đến bệnh viện thực hiện các bước phân tích di truyền, kiểm tra 90 gen liên quan đến ung thư và nhận về kết quả âm tính. Cả hai đập tay nhau vui mừng.

Nhưng đến tháng 4, Olivia Munn thấy có dấu hiệu khả nghi và kết quả sinh thiết lúc đó chẩn đoán cô mắc ung thư vú.

“Trong 10 tháng qua, tôi đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật và rất nhiều ngày nằm trên giường mà không thể đếm được. Tôi đã học được nhiều điều về bệnh ung thư và cách điều trị, nhiều hơn những gì tôi tưởng tượng”, Olivia Munn nói.

leftcenterrightdel
 Olivia Munn và chồng John Mulaney gắn bó nhiều năm trước khi có con chung. Olivia Munn được biết đến sau khi tham gia một số phim như Iron Man 2 (2010), Magic Mike (2012), The Babymakers (2012)...

Cô cho biết nhiều bạn bè động viên bằng cách nói rằng cậu con trai 2 tuổi của Olivia Munn sẽ không nhớ khoảng thời gian mẹ trông mệt nhọc vì điều trị bệnh, mà chỉ nhớ những lúc vui đùa cùng mẹ, được mẹ ôm vào lòng. Họ động viên nữ diễn viên đừng lo lắng, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Olivia Munn nói cô mất nhiều ngày điều trị bệnh, nên dường như bỏ lỡ không ít thời gian được đồng hành cùng con. Cô cho biết dù bạn bè động viên đừng suy nghĩ, nhưng cô không thể gạt đi những suy tư của mình. Vì cô biết mỗi lần thấy nghèn nghẹn trong lòng khi nhìn con chơi, cô càng khao khát sống.

Theo phụ nữ TPHCM