Vậy chị em hãy biết cách tăng hưng phấn cho chàng để khi bên nhau cả 2 đều có những phút giây thăng hoa.

Các phương pháp giúp chàng thăng hoa

Thay đổi thời gian, không gian và vị trí

  • Bạn hãy sắp xếp thời gian dọn dẹp lại phòng ngủ sạch sẽ thoáng mát.
  • Bố trí lại các vật dụng, thay mới ga giường, sử dụng các loại sáp thơm, hương nước hoa có mùi nhẹ để căn phòng trở nên thơm tho, mới mẻ hơn.
  • Thay vì "yêu" trên giường, hãy thử đổi vị trí ở góc sofa, trong phòng tắm.
  • Sáng tạo tư thế mới. Bạn và chàng đã quá quen thuộc với khúc dạo đầu cũ rích, đã quá nhàm chán với những tư thế quan hệ lối mòn, vậy tại sao bạn không chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy.
  • Đa phần, nam giới thích yêu trong không gian của ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc ấm áp, bản nhạc êm ái, mùi hương dễ chịu, giọng nói du dương và những bộ váy quyến rũ. Đó là những nhân tố khiến hai cơ thể gần gũi và lan tỏa hơn.

Tìm hiểu, yêu chiều sở thích thói quen của chàng

Hãy quan tâm đến tâm bữa ăn của chàng cần có những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực. Bạn cần bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày những thực phẩm tốt cho chuyện ấy như: thịt gà, hàu, gừng, thịt bò, thịt cừu, sô cô la đen, con ngán, thịt dê… và cả măng tây nữa nhé.

Những lúc chỉ có hai người, bạn nên chăm chỉ vuốt ve, âu yếm chàng kể cả khi hai người đang ngồi nói chuyện bình thường, để chàng luôn cảm thấy được bạn quan tâm, yêu chiều. Nếu có thể, hãy âu yếm chàng ở những vị trí nhạy cảm như bờ vai, cổ, hai bên tai, ngực và vùng đùi trong…

Thay đổi mình để giúp chàng thăng hoa - Ảnh 2.
Bạn đừng kiệm lời, bày tỏ sự viên mãn với chàng.

Chủ động tâm sự cảm nhận về chuyện ấy

Đừng ngại ngùng và đừng xem thường chuyện này nhé. Bạn đừng kiệm lời bày tỏ sự viên mãn với chàng. Đó sẽ là những kích thích rất lớn, để chàng hiểu những nỗ lực của chàng đã có kết quả tuyệt vời, đồng thời tiếp thêm động lực để chàng yêu mãnh liệt hơn. 

Một khi nói với nhau về những đề tài gợi cảm như thế sẽ khiến chàng nhớ đến những phút giây hai bạn thăng hoa, hạnh phúc và chỉ muốn được bên bạn, gần gũi bạn ngay thôi.

Hãy yêu chính mình

Nếu suốt ngày hai vợ chồng bạn cứ kè kè bên nhau, không có thời gian riêng cho chính mình, cho bạn bè, cho những công việc riêng thì việc nhàm chán có lẽ là điều tất yếu. Chính vì vậy, bạn phải dành thời gian cho mình nhiều hơn, thời gian ấy bạn dùng để chăm sóc sắc đẹp, hoàn thiện bản thân mình để ngày một đẹp hơn, đằm thắm hơn trong mắt chàng.

Với chàng cũng vậy, bạn đừng nghĩ cứ ôm riết lấy chàng mà không dành cho anh một khoảng riêng tư, như: giao lưu bạn bè, gặp gỡ đồng nghiệp, chơi thể thao, nhâm nhi cà phê... sẽ khiến chàng nhàm chán, mệt mỏi và không còn hứng thú trong chuyện yêu.

Nên ăn gì để tăng cường sinh lý cho chàng?

"Tình yêu đi qua dạ dày" - Câu nói trên có thể hiểu theo nhiều nghĩa nhưng cũng là lời nhắc nhở chị em lưu tâm bữa ăn của chàng cần có những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực. 

Có những thực phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn có tác dụng giúp chàng thêm phần sung sức trong chuyện ấy.

Ớt

Ớt các loại cũng chứa nhiều quercetin, một chất dinh dưỡng được chứng minh là giúp tăng mức testosterone trong cơ thể bằng cách giảm lượng mà thận đào thải ra ngoài. Capsaicin giải phóng các hóa chất làm tăng nhịp tim, phản ánh các dấu hiệu kích thích và làm tăng ham muốn tình dục của bạn. Từ ớt chuông đến ớt đỏ, nhiều người đã coi đây là loại thực phẩm giúp làm nóng phòng ngủ một cách nhanh nhất.

Thay đổi mình để giúp chàng thăng hoa - Ảnh 4.

Quả lựu giàu vi chất dinh dưỡng, cung cấp các khối xây dựng để tạo ra các hormone giới tính.

Quả lựu

Hạt lựu chứa nhiều polyphenol. Polyphenol là hợp chất giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch và giúp tâm trạng thoải mái hơn. Quả lựu giàu vi chất dinh dưỡng, cung cấp các khối xây dựng để tạo ra các hormone giới tính. Flavon trong quả lựu rất quan trọng giúp cương dương lâu.

Hàu

Đây là thực phẩm chứa nhiều kẽm nên được biết đến như một thực phẩm hỗ trợ phái nam trong chuyện "chăn gối", do có liên quan đến việc hỗ trợ quá trình tổng hợp hormon sinh dục testosterone và sinh tinh trùng. Trong 100 gam hàu chứa trung bình 13mg kẽm. Nhu cầu kẽm của người trưởng thành là khoảng 10mg mỗi ngày.

Trong khi đó, kẽm giúp điều tiết hormone nam, tăng cường testosterone ở nam giới. Bên cạnh đó, hàu cũng có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng. Khi lượng testosterone tăng lên giúp nam giới sản xuất tinh trùng tốt hơn. Đồng thời, chúng giúp cho việc di chuyển của tinh trùng tốt hơn rất nhiều.

Chocolate đen

Hợp chất phenylethylamine chứa trong chocolate đen có tác dụng giải phóng endorphin giúp tăng kích thích và khoái cảm cho nam giới. Tuy nhiên chỉ nên ăn với số lượng vừa phải vì sản phẩm này có thể khiến bạn tăng cân.

Theo suckhoedoisong.vn