Tôi muốn được chồng dùng lưỡi nhiều hơn trong gần gũi nhưng tôi đoán anh ấy không thích, không chừng ác cảm. Tôi đã thử mạo hiểm gợi ý vài lần nhưng không thành…

Ng.Khanh (TPHCM)

leftcenterrightdel
 Ảnh mang tính minh họa - Freepik

Vào đề luôn, lưỡi là “xếp sòng” trong khoản khai thác vùng khiêu dâm (erogenous zones) sinh lợi nhất. Chiếc lưỡi với những bó cơ khỏe lượn uốn như rắn, những chồi lưỡi mang đến độ thô ráp và sự ẩm ướt mang đến hiệu quả bôi trơn đáng đồng tiền bát gạo…

 
Lưỡi thường được dùng trong quan hệ đường miệng, khúc dạo đầu nhưng lắm khi thi thố theo nghĩa múa ba tấc lưỡi, lời hay ý đẹp.

Vùng khiêu dâm, nghe tên thì biết là chỗ nào nhưng lắm khi với ai đó, cả cơ thể đều là erogenous zones đồng nghĩa đất dụng võ của chiếc lưỡi là từ đầu đến chân. Đây là một trong những lý do người ta khuyên các cặp đôi nên nghĩ tới lưỡi hoặc sáng tạo hơn với nó trong khoái lạc.

Làm tình đường miệng, trong đó có sự hợp tác của lưỡi, thường gặp khó vì nhiều lẽ.

Lẽ thứ nhất là sự đồng thuận. Dù may mắn lòng sung như lòng vả không hiếm nhưng đa phần là bà thích còn ông thì không hoặc ngược lại. Có nghĩa đây là “ổ gà” đầu tiên mà cái lưỡi phải vượt qua. Không sao, có nhiều bài vở cho đương sự!

Lưỡi không xương nhưng việc đầu tiên là… thẳng thắn. Mở đầu cái khó bằng một cái khó nhưng không cách nào khác ngoài việc phải ngồi lại rõ ràng với lang quân kiểu “em thích thế này” hoặc “em khoái được anh làm thế kia”…

Chỉ là không phải lúc nào cũng bộc trực được, nên phải tính đường vòng. Đường vòng ở đây có thể là làm sao để chồng thấy chỗ nào trên người vợ sinh lợi và cách nào để nó sinh lợi. Bóng gió hoặc qua trực quan mà các bà các cô tự thực hiện trên cơ thể mình. Không chắc nhưng có mục sở thị thì cơ hội làm cho chồng tin sẽ cao hơn, có thể bằng tay trước, bằng lưỡi sau.

Đừng quên nguyên tắc muôn thuở: mưa dầm thấm đất. Còn gì hơn để ông trực tiếp “cảm thụ” sự lợi hại của đầu lưỡi trên cơ thể. Tức là có thể các bà phải chịu khó “canh tác” trên erogenous zones của chồng trước khi được ông “đáp lễ”.

Sau cùng, không nên bỏ qua vấn đề vệ sinh, mùi, độ ẩm cùng vô số chi tiết tế nhị khác. Rào đón như vậy để nói rằng không ít cái lưỡi bị từ chối do vấn đề vệ sinh.

Theo phụ nữ TPHCM