Bé Seema chụp cùng anh trai trước khi em bi sát hại. Ảnh: Twiitter.

Bé gái tên Seema ra khỏi nhà mình ở thành phố Nowshera, phía bắc Pakistan, để đi chơi nhưng mãi không trở về. Gia đình bé lo lắng đã nhờ các nhà thờ Hồi giáo gọi trên loa để tìm kiếm.

Theo Gulf News, một nhóm người đã tổ chức cuộc tìm kiếm Seema, cuối cùng phát hiện thi thể em bị nhét vào bao tải, vứt ở cánh đồng và lập tức liên lạc với cảnh sát. Theo cảnh sát, nạn nhân đã bị những kẻ tấn công cưỡng hiếp, hành hạ sau đó dùng đá đánh liên tiếp vào đầu, vào các bộ phận khác trên cơ thể em đến chết.

Cái chết của Seema gây ra làn sóng giận dữ và phản đối trong người dân.

Tổ chức Nhân quyền Voice of Pakistan Minority đã đăng trên Twitter rằng: "Một lần nữa, một thiên thần nhỏ lại phải rời bỏ trái đất trong đau đớn và nước mắt. Cô bé 6 tuổi Seema đã bị cưỡng hiếp và giết hại một cách tàn bạo ở Nowshera, thủ phủ tỉnh Khyber Pakhtunkhwa. Chẳng lẽ đây là bầu không khí mà chúng ta đang tạo ra cho con cái mình ư?".

Cuối dòng status, Voice of Pakistan Minority gắn thêm hashtag #JusticeForSeema để kêu gọi trả lại công lý cho cô bé và trừng phạt những kẻ tấn công.

Hiện không rõ cảnh sát đã bắt được nghi phạm nào liên quan tới cái chết của Seema hay chưa.

Đầu năm nay, thành phố Nowshera, với dân số 120.000 người, bị chấn động bởi vụ việc một cô bé 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại. Cô bé tới lớp học của mình tại trường hồi giáo hồi tháng 1 nhưng đến tối thì không về nhà. Hai người đàn ông sau đó bị nhà chức trách bắt giữ vì nghi ngờ tấn công tình dục rồi ra tay giết hại em.

Theo ngoisao