Trước tòa án, Yau Chi-ho (38 tuổi), một giáo viên ở Hong Kong (Trung Quốc) đã kết hôn, thừa nhận từng thuyết phục 2 cô bé chưa đủ tuổi vị thành niên tạo dáng và chụp cho hắn những bức ảnh khỏa thân. Đổi lại, người đàn ông này sẽ tặng họ vật phẩm trong trò chơi online, theo SCMP.

Trong điện thoại và máy tính cá nhân, Yau tàng trữ hơn 1.120 bức ảnh và video chụp các cô bé ở độ tuổi 6-12 đang tự sờ soạng bản thân và thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Thậm chí, một số bức ảnh chụp nạn nhân đang giao cấu với người lớn.

Nam giáo viên tiểu học này bị bắt vào hôm 9/10/2020, chỉ một ngày trước khi vợ anh ta sinh con.

                                                              Địa điểm xét xử vụ án của Yau. Ảnh: Warton Li.


Ngày 13/8, Yau đã nhận 2 tội danh mua chuộc nạn nhân dưới 16 tuổi để làm nội dung khiêu dâm, cùng tội tàng trữ hình ảnh khiêu dâm trẻ em. Tuy nhiên, bị cáo từ chối tội danh khác liên quan đến một đứa trẻ thứ 3.

Quyền công tố viên cấp cao Laura Liu King-fan cho biết Yau gặp Z (12 tuổi), nạn nhân đầu tiên của hắn, qua ứng dụng TikTok vào tháng 7/2019, rồi bắt đầu trao đổi tin nhắn qua WhatsApp.

Trong nội dung cuộc trò chuyện, Yau thường nói về tình dục và hỏi về trải nghiệm tình dục của cô bé. Nam giáo viên đồng thời thuyết phục Z cho hắn xem bộ phận sinh dục, dạy cô cách khỏa thân và chạm vào các bộ phận khác nhau của bản thân.

Z đã gửi cho người đàn ông này ít nhất 10 bức ảnh và 9 đoạn video trong khoảng thời gian từ tháng 7/2019-7/2020.

                                                            Yau tàng trữ lượng lớn nội dung khiêu dâm trẻ em. Ảnh: Rappler.


Tháng 8/2020, Yau tiếp tục làm quen với một cô bé 8 tuổi tên là X thông qua một trò chơi trực tuyến có tên Identity X. Ban đầu, cuộc trò chuyện của họ diễn ra trong trò chơi. Yau thường xuyên cung cấp cho nạn nhân một số vật phẩm miễn phí để chơi cùng.

Do cảm thấy thích thú, cô bé đã trao đổi số điện thoại với Yau và họ tiếp tục trò chuyện trên WhatsApp.

Sau đó, nam giáo viên đề nghị tặng X một số vật phẩm để đổi lại những bức ảnh khỏa thân của cô bé, mặc dù hắn biết rõ độ tuổi đối phương. Song, X từ chối yêu cầu do sợ mẹ phát hiện ra. Cô bé cũng không đồng ý gặp gỡ Yau ngoài đời, chỉ chấp nhận gọi video cho hắn.

Trong cuộc gọi trực tuyến ngắn ngủi, X để lộ ngực trần và bộ phận sinh dục của mình cho người đàn ông kia. Khi Yau yêu cầu cô tự sờ soạng cơ thể, X lập tức từ chối và dập máy.

Sau đó, nạn nhân gửi một bức ảnh mặc đầy đủ quần áo. Tuy nhiên, Yau từ chối tặng quà, nói rằng hắn chỉ muốn nhìn cơ thể cô bé 1 chút.

                                                       Không gian mạng là nơi những kẻ ấu dâm như Yau tiếp cận nạn nhân. Ảnh: DailyBeast.


Vào một dịp khác, Yau chụp ảnh dương vật gửi cho X và nói rằng hắn mới 17 tuổi. Nam giáo viên cho biết hắn rất hy vọng cô bé lớn nhanh để hai người gặp nhau và hắn có thể sờ vào cơ thể cô.

Cuộc trò chuyện giữa Yau và X kéo dài trong 10 ngày. Nạn nhân cũng đề nghị giới thiệu thêm một người bạn cũng muốn vật phẩm game miễn phí.

Tuy nhiên, mẹ của X sau đó đã phát hiện những bức ảnh khỏa thân trong điện thoại và báo cáo vụ việc với cảnh sát. Lúc đó, Yau chỉ thừa nhận đã yêu cầu bạn bè hắn quen trên Internet gửi ảnh khỏa thân để anh ta có thể thủ dâm.

Tòa án cho biết Yau được đưa đi điều trị tâm lý theo yêu cầu của bị cáo kể từ tháng 10/2020. Thẩm phán Edmond Lee Chun-man sẽ xét xử và tuyên án cho Yau vào ngày 1/9 tới đây dựa trên giám định tâm lý.

Theo Zing