Nữ diễn viên Stacey Dash tại một sự kiện năm 2010 - Ảnh: AP

Báo Los Angeles Times ngày 30-9 đưa tin nữ diễn viên Stacey Dash, được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim Clueless, đã bị bắt một ngày trước đó vì nghi liên quan đến bạo hành gia đình ở Florida.

Theo biên bản bắt giữ của văn phòng cảnh sát trưởng quận Pasco, Florida, nữ diễn viên Stacey được cho là bắt đầu một trận cãi nhau vào khoảng gần 8 giờ tối hôm đó, sau đó đẩy "nạn nhân" và tát vào mặt anh ta.

Biên bản ghi nhận người này có vết xước trên cánh tay vì bị đẩy. Danh tính nạn nhân không được công bố, theo quy định của luật bang Florida.

Hình ảnh từ camera cảnh sát công bố cho thấy Stacey bị còng tay đưa đi khi vẫn còn đang mặc trang phục ở nhà. Nữ diễn viên có thể được thả nếu đóng khoản tiền bảo lãnh 500 USD.

Nữ diễn viên Stacey Dash tại văn phòng cảnh sát trưởng quận Pasco - Ảnh:TMZ

Dù "nạn nhân" chưa được biết đích xác là ai, tuy nhiên đáng chú ý là sự việc xảy ra sau khi Stacey gọi cho 911 để báo rằng cô bị chồng mình, luật sư Jeffrey Marty, hành hung.

"Chúng tôi cãi nhau. Tôi yêu cầu con gái riêng của anh ta đi khuất mắt tôi, bởi vì lúc đó con bé đang đứng che mặt tôi. Rồi anh ta kẹp cổ tôi," trang tin giải trí TMZ trích nội dung băng ghi âm cuộc gọi của Stacey. Nữ diễn viên còn khẳng định mình có vết hằn trên cổ.

Cũng theo TMZ, một nguồn tin thân cận của nữ diễn viên nói rằng Stacey chỉ hành động theo bản năng tự vệ, cô ấy bị bắt vì chồng cô bị thương, còn cô thì không.

Luật sư Jeffrey Marty - Ảnh: Getty

Stacey Dash và Jeffrey Marty kết hôn vào tháng 4-2018 sau 10 ngày quen nhau, đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của nữ diễn viên. Stacey có 2 con riêng và chồng cô có 3 con riêng.

Theo tuoitre