Bà Connie Taylor (71 tuổi) đột quỵ tại nhà riêng ở bang Texas.

 

Bà Connie Taylor (71 tuổi) đột quỵ tại nhà riêng ở bang Texas. Các cháu trai của bà - hai đứa trẻ 5 và 7 tuổi được bà nhận nuôi chỉ một tháng trước đó - không biết pass mở khóa điện thoại để tìm sự giúp đỡ. Hai đứa trẻ, ở độ tuổi 5 và 7, chưa xác định danh tính, ở trong nhà 5 ngày bên cạnh thi thể bà. Chúng tự ăn uống, giặt giũ và chăm sóc lẫn nhau.

Thi thể bà Taylor chỉ được phát hiện khi giáo viên của trường không thấy cậu bé đến trường. Kristen Zastoupil, trường Forney Independent, cho biết: "Giáo viên từng giao tiếp với phụ huynh đặc biệt này và khi không thấy động tĩnh gì, họ nhận ra có điều gì đó không ổn".

Bà Connie Taylor chụp selfie cùng hai đứa cháu khi nhận nuôi họ.

 

Những người hàng xóm cho biết, đứa trẻ sợ hãi khi đi ra ngoài mà không có bà nên ăn thực phẩm có sẵn trong nhà bếp. Đội pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để đưa ra nguyên nhân qua đời.

Cảnh sát cho biết họ chưa xác định được cha mẹ ruột của hai cậu bé song nói rằng, những đứa trẻ vẫn khỏe mạnh mặc dù phải chịu đựng chấn thương tâm lý.

Phát ngôn viên của nhà trường nơi hai cậu bé theo học cho biết: "Chúng tôi biết ơn vì giáo viên đã giữ mối quan hệ thân thiết với từng gia đình để biết điều gì đó không ổn. Chúng tôi rất đau đớn về sự mất mát này và cầu nguyện cho những đứa trẻ".

Theo Ione