Mario Natriti (23 tuổi) chạy trốn cùng bạn gái Desiana (20 tuổi) ở tỉnh East Nusa Tenggara, Indonesia vào ngày 20/10. Gia đình cô gái đã rất phẫn nộ sau khi phát hiện cặp đôi sống chung với nhau. Hành động bị coi là phá vỡ phong tục cấm những cặp tình nhân ăn ở với với nhau mà không được sự cho phép của người lớn.

Cha mẹ Desiana rất tức giận. Họ buộc con gái phải trở về nhà rồi tra hỏi Mario trước khi treo ngược cậu lên.

 

Video ghi lại bởi một người hàng xóm, cho thấy Mario bị treo ngược đầu xuống đất. Sau khi về nhà, Mario đau đầu dữ dội và được gia đình đưa đến viện. Dù không xuất hiện thương tích song mẹ của nam thanh niên - bà Tujuh Juli Yuli - nổi giận đùng đùng, cho rằng vụ việc mang tính "ngược đãi, vô nhân tính".

"Tôi đã khóc khi thấy con trai mình bị đối xử như một con vật. Không chỉ bị treo ngược, nó còn bị tát nhiều lần. Tôi sẽ đòi công lý cho con trai mình. Con tôi không phải tội phạm phải bị treo cổ hay bị tra tấn trước người khác", bà nói và cho biết thêm đã đệ trình vụ việc lên cảnh sát.

Mario Natriti bị đau đầu dữ dội sau khi bị trừng phạt bởi cha mẹ bạn gái.

 

Cảnh sát trưởng Sumba, ông Joseph Mandagi, cho biết đang mở cuộc điều tra và sẽ cho người đến nhà cô gái để lấy lời khai. "Chúng tôi làm việc dựa trên lời khai của các nhân chứng và sẽ buộc tội những người có liên quan", người này nói.

Theo Ione