Ảnh minh họa

Từng có quãng thời gian vô cùng đau khổ khi chị quyết định buông tay với chồng. Chị dằn vặt khi không giữ được gia đình trọn vẹn cho con. Chị mặc cảm khi hạnh phúc đến sớm rồi vội tàn. Chị cô đơn, bế tắc khi không có ai chia sẻ những niềm đau giấu kín.


Chị từng có lúc không thiết sống và luôn nghĩ đến sự giải thoát cho mình. Thế nhưng, chị như bừng tỉnh trong cơn mê và nhận ra, trong hoàn cảnh của mình, chỉ có công việc và dạy dỗ con cái mới khiến chị bận bịu và lãng quên quá khứ.

Sau một thời gian “đầu tư” vào công việc, chị đã có nhiều thành quả. Không chỉ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, chị còn hoàn thành kế hoạch làm tiến sĩ ấp ủ từ trước khi lấy chồng.

Chỉ có điều, khi đã “chinh phục” được mọi thứ thì cảm giác chông chênh, trống trải lại về. Sự bận rộn như trước đây không còn, chị thảnh thơi hơn khi mọi việc đã ổn định.

Giỏi giang, xinh đẹp, giàu có… thế nhưng những điều kiện nhiều người mơ ước ấy lại khiến chị khó tìm bạn đời. Không ít người đàn ông e dè, ngại  ngần trong việc làm quen với chị. Không ít lần đi gặp “đối tác”, chị “biến” thành con người khác - người phụ nữ khiêm nhường và không có gì “nổi trội”.

                                                                                              CLB Kết bạn