Minh họa 

Cô không thể quên, ngày tiễn cô ở sân bay, anh đã khóc như mưa. Nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của người đàn ông cô yêu, cô vô cùng xót xa. Cô có niềm tin mãnh liệt rằng, anh sẽ chung thủy, chờ đợi cô, chẳng thể có trở ngại, khó khăn nào chiến thắng được tình yêu vững của cô và anh.

Điều cô không ngờ nhất lại xảy đến. Ngày phát hiện anh “lạc bước” với cô bạn thân, trái tim cô như bị bóp nghẹt. Không thể diễn tả hết sự đau đớn bởi niềm tin trong cô hoàn toàn sụp đổ. Người đàn ông mà cô tuyệt đối tin tưởng cũng không thể giữ lời hứa.

Dù anh ngàn lần nói tình yêu vẫn dành cho cô và chỉ kết hôn với cô nhưng cô đã không thể tha thứ bởi cô không chấp nhận sự lừa dối. Cô không tiếc thanh xuân của cô dành cho anh, bởi đó là quãng thời gian cô hạnh phúc nhất. Điều cô tiếc nhất là đoạn đường phía trước, cô và anh không thể chung bước.

Cô còn buồn khi không chỉ mất người yêu, mà còn mất luôn cô bạn gái vốn rất thân thiết trước đó. Cô nhận ra rằng, yêu xa, điều đáng sợ không phải là thời gian dài rộng, không phải là không gian trùng khơi, mà chỉ sợ lòng người dễ đổi thay.

                                                                                      CLB Kết Bạn Phunuvietnam.vn