Cô gái ấy thuộc thế hệ 9X nên chưa có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Chính vì vậy, cô đã sốc khi tình yêu đang ở độ chín muồi, mặn nồng bỗng nhiên tan vỡ. 

Trước đó, mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt đẹp. Anh đã đưa cô về gặp gỡ gia đình, mẹ anh yêu quý và có vẻ rất hợp với cô con dâu tương lai.

Vậy mà, đột nhiên cô không thể liên lạc với anh. Anh chặn số điện thoại, facebook của cô. Cô bồn chồn, lo lắng như ngồi trên đống lửa. Chỉ 1 tuần sau đó, cô nghe tin anh cưới vợ. Cô không thể tin rằng đó là sự thật. Cô không hề biết, trong thời gian yêu cô, anh cũng đã kịp quen và yêu người con gái khác.

Người yêu mới của anh, về nhiều mặt không bằng cô nhưng gia đình cô ấy lại giàu có hơn. Cô vật vã, đau khổ, không thể ngờ người đàn ông hứa hẹn với cô mọi điều lại có thể thực dụng, toan tính như thế. Nỗi đau bị phụ tình đã quật ngã khiến cô tìm đến cái chết. Cũng may, người bạn thân của cô kịp thời phát hiện và đưa cô đi cấp cứu.

Hơn nửa năm qua, nỗi đau ấy chưa ngày nào nguôi ngoai. Cô tham gia CLBKB với mong muốn có thể quên đi vết thương ấy, để có thể tìm lại nụ cười bên những người chị, người bạn sẵn sàng lắng nghe cô chia sẻ và cho cô những lời khuyên thấu tình...

CLBKB