leftcenterrightdel
 Hikari Academy giới thiệu đến cho học sinh, sinh viên có hội sang Nhật Bản học tập và làm việc miễn phí

Vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ Quang Việt (Hikari Academy) đã tổ chức thành công Hội thảo Du học Nhật Bản, giới thiệu chương trình học bổng toàn phần của Quỹ học bổng báo Asahi và Yomiuri.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của hơn 150 học sinh, sinh viên và phụ huynh quan tâm. Các đại biểu tham dự được cung cấp những thông tin chi tiết về chương trình học bổng, các trường đối tác, cũng như những kinh nghiệm quý báu từ các cựu du học sinh thành công, các du học sinh đã và đang được nhận học bổng.

Đây là 2 Quỹ học bổng của 2 toà soạn báo hàng đầu Nhật Bản. Theo đó, du học sinh được hỗ trợ 100% tiền học phí, tiền ký túc xá và có một công việc ổn định (giao báo) với mức thu nhập khoảng 20 triệu/tháng. Được học trong các trường danh tiếng, có năng lực giảng dạy tốt. Ngoài ra, du học sinh tham gia chương trình còn được tài trợ vé máy bay một chiều từ Việt Nam sang Nhật Bản.

Đây là cơ hội lớn cho những lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn muốn đi du học Nhật Bản theo diện vừa học vừa làm và được đài thọ chi phí.

Dịp này, Hikari Academy ký kết hợp tác chiến lược Viện Khoa học Ứng dụng và Phát triển Nhân lực. Sự hợp tác này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo các khóa học ngoại ngữ, nghiên cứu học thuật mà còn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao phục vụ người học, phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó, hợp tác này còn mở ra cơ hội hợp tác quốc tế, giúp kết nối, tìm kiếm và đưa được các học bổng có giá trị cao đến với học viên Việt Nam, nhằm giúp học sinh, sinh viên Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Theo nld