Singapore là một trong những điểm đến ở Đông Nam Á thu hút nhiều du khách. Đảo quốc sư tử ấn tượng bởi vẻ hiện đại, năng động, mang đậm nét văn hóa truyền thống với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các lễ hội đặc sắc và nền ẩm thực phong phú. Ghé thăm Singapore dịp hè này, mỗi gia đình sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thú vị.
Thăm vườn thú Singapore Night Safari: Vườn thú đêm này có diện tích lên tới 40 hecta, được tạo dựng như một ngôi nhà chung, mang đến sự đa dạng môi trường sống cho động vật. Các bé sẽ có dịp khám phá thế giới về đêm đầy bí ẩn và thú vị từ các loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới…
Ngoài ra, bố mẹ và các bé sẽ được tận mắt trông thấy hơn 900 con thú, trong đó có 28% số loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng; quan sát những sinh hoạt của các loài thú chuyên sống về đêm như dơi, cú, báo…
Các bé còn được tận mắt xem những màn trình diễn đặc sắc của chính nhiều động vật trong vườn thú. Đây là những trải nghiệm quý báu giúp các bé gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và học hỏi về nhiều loài động vật.
"Lạc lối" ở thủy cung S.E.A Aquarium: Thế giới sinh vật biển luôn là điều bí ẩn, gây tò mò, thích thú với các bạn trẻ. S.E.A Aquarium là một điểm đến hấp dẫn và khác biệt mà các gia đình không thể bỏ qua khi ghé thăm quốc đảo sư tử. Du khách sẽ ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thế giới đại dương với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau, cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu.
Với lối kiến trúc theo kiểu không gian đa chiều, S.E.A Aquarium tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào thế giới dưới đáy biển. Du khách sẽ vừa chiêm ngưỡng thảm thực vật đa dạng, vừa tiếp cận đời sống thực tế của các sinh vật biển một cách chân thực nhất, thông qua kẽ hở hệ thống điện tử hiện đại.
Ấn tượng vuờn chim Jurong: Đến với vườn chim Jrurong, du khách không khỏi choáng ngợp bởi không gian bao la của khu vườn được thiết kế giống môi trường tự nhiên, gồm những hồ nước trong vắt, thảm cỏ xanh, vườn hoa rực rỡ sắc màu.
Đây hiện là nơi cư trú của hơn 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau. Gia đình sẽ có những giây phút thú vị khi được tận tay cho bồ nông ăn dưới nước tại Vịnh Bồ Nông, thăm thác nước nhân tạo cao nhất thế giới, chiêm ngưỡng bộ sưu tập các loài chim mỏ sừng lớn nhất Đông Nam Á…
Không chỉ vậy, các chương trình biểu diễn đặc sắc của những “cư dân” vườn chim sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú.
Tham quan khu vườn năng lượng Garden By the Bay: Các bạn nhỏ khi tới đây sẽ choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ cao 25-50m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Khi trời tối, những “siêu cây” này sẽ phát sáng nhờ nguồn năng lượng tổng hợp từ ban ngày và ánh đèn nghệ thuật thay đổi liên tục, cùng tiếng nhạc du dương phát ra từ thân cây. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ đẹp kỳ thú lạ thường.
Để trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi bộ vòng quanh các "siêu cây" từ trên cao, du khách có thể sử dụng thang máy bên trong thân cây và đi trên cầu Skywalk cao 22m so với mặt đất. Ngoài ra, khu vườn còn có một khu vực đặc biệt, quy tụ những loài thực vật quý hiếm trên toàn thế giới phục vụ du khách tham quan và nâng cao nhận thức của con người trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên.
                                                                                                                                                                                    Theo VnExpress