Đám cưới của ông Bora (58 tuổi) và cô Ira diễn ra vào ngày 7/4 vừa qua

Vào ngày 7/4 vừa qua, đám cưới của ông Bora (58 tuổi) và cô Ira (19 tuổi) đã diễn ra thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, việc chú rể lớn hơn cô dâu tới 39 tuổi đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và tò mò về lý do cặp đôi kết hôn.

Qua tìm hiểu được biết, ban đầu ông Bora vốn đến cầu hôn mẹ của Ira nhưng lại bị từ chối vì ngoại hình không đẹp và tuổi tác cũng đã cao. Mặc dù thất vọng nhưng ông Bora lại có quyết định liều lĩnh là thử cầu hôn con gái của đối tượng mình ngắm đến là Ira.

Vốn không đặt nhiều hy vọng nhưng chính ông Bora cũng không thể ngờ rằng Ira lại đồng ý. Ira nói rằng cô rung động bởi sự quyết đoán và nam tính của ông Bora, đồng thời cũng khá thương cảm người đàn ông lớn tuổi nhưng vẫn một thân một mình, không ai chăm sóc.

Ngày cưới, ông Bora đã tặng cho Ira 10 triệu rupiah Indonesia (khoảng 15,7 triệu đồng) và 15 mẫu đất vườn trồng cây ăn quả để làm sính lễ. Ira cũng không ngại tiết lộ, đêm tân hôn của hai vợ chồng rất ngọt ngào và cô vô cùng thỏa mãn với người chồng U60.

Cô vợ trẻ cho biết rất hài lòng về chồng mình

Được biết, Ira là con gái đầu lòng trong một gia đình nông dân có 4 người con. Cha mẹ cô đã ly hôn từ lâu, trước khi lấy chồng, Ira sống với mẹ và chưa có việc làm ổn định. Còn ông Bora thời trai trẻ đã đi nước ngoài 10 năm kiếm tiền rồi mới trở về quê hương để tiếp quản vườn cây ăn quả của gia đình.

Theo 2sao