Chồng của Hoàng Oanh hiện vẫn kẹt tại Singapore vì Covid-19. Nữ MC đã xa chồng nhiều tháng nay. Anh cũng không thể về Việt Nam để chứng kiến khoảnh khắc cô hạ sinh quý tử trong ít ngày tới. Để động viên vợ, Jack thường gọi Facetime để trò chuyện và đàn hát cho cô nghe. Nhờ vậy, dù có đôi chút chạnh lòng, Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần thoải mái và cố gắng chăm sóc thai nhi và bản thân tốt nhất. 

Đôi lúc Hoàng Oanh thấy mình vẫn còn nhiều may mắn: "Cảm thấy thật may mắn vì còn có những phát minh hiện đại của con người thời đại 4.0 để chúng ta có thể nhìn thấy mặt nhau, nghe được giọng nói của người thương. Tưởng tượng ngày xưa thời chiến tranh ông bà ta đã giữ liên lạc như thế nào, qua những lá thư tay, không biết có đến được người nhận giữa bom đạn hay không? Thật là mình đã quá may mắn". 

Jack đàn hát cho Hoàng Oanh nghe khi chưa thể về Việt Nam.

Jack đàn hát cho Hoàng Oanh nghe khi chưa thể về Việt Nam.

Trước đó, Jack cũng tặng vợ bộ dụng cụ vẽ cùng lời nhắn: "Anh biết em rất stress và nhiều lúc buồn vì anh không ở bên cạnh. Anh muốn em vẫn giữ sở thích, niềm vui của mình khi làm mẹ. Sau này có anh ở nhà, anh sẽ giữ con cho em ngồi vẽ". Á hậu đã rất xúc động khi nhận được lời động viên của chồng.

Hoàng Oanh sắp đón con trai đầu lòng.

Hoàng Oanh sắp đón con trai đầu lòng.

Hoàng Oanh và Jack Cole quen nhau hơn một năm, trước khi về chung một nhà vào cuối tháng 12/2019. Đầu năm 2020, á hậu xác nhận tin vui mang thai với chồng ngoại quốc. Vợ chồng cô rất háo hức khi biết thai đầu lòng là con trai.

Theo ngoisao.net