Ảnh minh hoạ

 

Như vợ tôi đã kể, tôi biết mọi chuyện trong quá khứ của em. Em đã thành thật với tôi ngay từ đầu, tôi cũng không quan trọng về vấn đề vợ từng sống thử với bao nhiêu người. Điều quan trọng hơn hết là tôi yêu em và hiểu rõ con người em từ những gì xảy ra ở hiện tại chứ không phải chuyện quá khứ.

Tôi từng quen 3 người trước khi đến với vợ, luôn gìn giữ cho họ, tuyệt đối không đi quá giới hạn. Tôi nghĩ phụ nữ lúc nào cũng phải chịu thiệt thòi hơn về chuyện quan hệ trước hôn nhân, không chắc có thể đi với họ lâu dài nên không muốn đi quá giới hạn. Tôi mong họ có thể tự tin đến với người khác sau và có được hạnh phúc.

Tại thời điểm chúng tôi gặp nhau, tôi đã đính hôn với người yêu của mình. Rồi vì việc kinh doanh thua lỗ, tôi phải bán nhà bán đất để trả nợ ngân hàng. Ngay lúc đó tôi mới nhận ra lòng người bạc bẽo. Tôi bị người yêu từ hôn, không nhà không cửa, sống lang thang, ngay cả người thân cũng quay lưng, chỉ có em (vợ tôi hiện tại) luôn bên cạnh ủng hộ, động viên, an ủi và cùng tôi cố gắng. Tôi từng thề với mình sẽ không bao giờ phụ bạc em.

Có thể mọi người thấy vợ tôi có quá khứ sống buông thả, dễ dãi, chẳng tốt đẹp gì, nhưng tôi tôn trọng quá khứ của vợ. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì ông trời đã ban cho một người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó và hy sinh vì mình nhiều như vậy. Trải qua đắng cay ngọt bùi, tôi càng thêm trân trọng và không bao giờ để mất em. Cảm ơn em, vợ của anh.

Theo vnexpress