Đại sứ Ngô Hướng Nam gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan
Đại sứ Ngô Hướng Nam phát biểu tại cuộc gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan.

Ngày 19/11, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Đại sứ Ngô Hướng Nam đã có cuộc gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan. Đây là cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên của Đại sứ Ngô Hướng Nam với đại diện bà con người Việt trên khắp đất nước Hà Lan sau khi nhận nhiệm vụ ở sở tại.

Trong không khí đầm ấm, thân mật, Đại sứ đã thông tin đến bà con một số nét mới về tình hình phát triển đất nước, về thế và lực của Việt Nam hiện nay.

Theo Đại sứ, tình hình quan hệ Việt Nam-Hà Lan ngày một phát triển mạnh mẽ với những chuyến thăm cấp cao như Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Hà Lan (tháng 12/2022) và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte thăm Việt Nam từ 1-2/11 vừa qua.

Đại sứ Ngô Hướng Nam gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan
Đây là cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên của Đại sứ Ngô Hướng Nam với đại diện các bà con người Việt trên khắp đất nước Hà Lan.

Thẳng thắn và cởi mở, với gần 15 ý kiến, đại diện bà con đã thông tin đến Đại sứ quán nhiều hoạt động nổi bật của các hội, nhóm người Việt trên khắp Hà Lan thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp ý kiến nhằm phát triển công tác cộng đồng thời gian tới, đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của Đại sứ quán trong các hoạt động của cộng đồng.

Ghi nhận các ý kiến tại buổi gặp mặt, Đại sứ Ngô Hướng Nam cảm ơn những đóng góp chân thành của bà con, khẳng định Đại sứ quán tiếp tục lắng nghe, tiếp thu và thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

 
Đại sứ Ngô Hướng Nam gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Buổi gặp mặt kết thúc với các tiết mục văn nghệ, giao lưu giữa toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và bà con cộng đồng tham dự.

Theo baoquocte/ĐSQ Việt Nam tại Hà Lan